ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉปาเยตค่าตัว15ล้านป.ถ้าค้อนตกชั้น

แฉปาเยตค่าตัว15ล้านป.ถ้าค้อนตกชั้น

Posted 11/12/2016 by siamsport

"เดอะ ไทม์ส" แฉ ดิมิทรี ปาเยต ปีกฝรั่งเศสของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขย้ายทีมได้ในราคาเอื้ออาทร เพียง 15 ล้านปอนด์ เพียงแค่ทีมที่อยากได้ตัว ปาเยต ต้องรวมพลังสาปแช่งให้ "ขุนค้อน" ตกชั้น เพื่อปลดล็อกออปชั่นดังกล่าว

 "เดอะ ไทม์ส" สื่อผู้ดีตีข่าว ดิมิทรี ปาเยต ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขเอื้ออำนวยต่อการย้ายทีมอย่างที่สุดถ้าหาก "ขุนค้อน" ดวงแตก พลาดท่าตกชั้น เพราะเขาจะย้ายทีมได้ในราคาถูกๆ เพียง 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) เท่านั้น


 ปาเยต ย้ายมาเล่นกับ เวสต์แฮม เมื่อปีที่แล้ว และทำผลงานสุดยอด ช่วย "เดอะ แฮมเมอร์ส" จบอันดับ 7 อย่างน่าทึ่ง เท่านั้นไม่พอ ยังไปโชว์ฟอร์มดีกับทีม "เลส์ เบลอส์" ในยูโร 2016 ยิ่งทำให้มีข่าวย่ายทีมหนาหูขึ้นอีก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นที่คาดหมายว่าหากมีการเปลี่ยนทีมจริง ปาเยตจะมีค่าตัวแพงมหาศาลแน่นอน


 ล่าสุด มีการเผยว่า ปาเยต ที่มีชือติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกของพีเอฟเอ เมื่อปีที่แล้ว อาจจะไม่ต้องย้ายทีมแพงขนาดนั้น เพราะแค่ 15 ล้านปอนด์ก็เพียงพอ แต่ต้องรอให้เงื่อนไขถูกปลดล็อกก่อน นั่นก็คือ เวสต์แฮม ต้องตกชั้น ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็อยู่ในโควตาดังกล่าวแล้วคือ รั้งอันดับ 18 มี 12 คะแนนจากการเล่น 14 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ที!รานิเอรี่โวเลสเตอร์ของจริงกลับมาแล้ว
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ โวสนั่น ทีมตนได้เค้นฟอร์มเก่งสมราคาแชมป์เก่า หลังเปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 พร้อมชมลูกทีมเล่นได้ชาญฉลาดในเกมนี้
  • สิงห์ลุ้นเฮยืดฝูง!คอสต้า-อาซาร์ผนึกล่าแบ๊กกี้ส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังเก็บชัยเพื่อยืดแต้มห่างจ่าฝูงลีก โดยเตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ผนึก เอแดน อาซาร์ สังหารประตู เกมรับ "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิย์ที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 19.00 น.)
  • หงส์ล้างอาย!จัดมาเน่ลงเลื้อยเกมเปิดรังฟัดค้อน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากพึ่งสะดุดบุกแพ้ บอร์นมัธ แบบพลิกนรก นัดนี้ยังคงไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังเจ็บอยู่ โดยเตรียม ส่ง ซาดิโอ มาเน่ เป็นทีเด็ดแนวรุก เกมเปิดรังดวล เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1 ยิงสด เวลา : 23.30 น. เป็นต้นไป
  • ปืนใหญ่เซ็ง!มุสตาฟี่เดี้ยงพัก3สัปดาห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะอดลงเล่น 3 สัปดาห์ หลังเจ็บเข่าจากเกมเปิดบ้านอัด สโต๊ค ซิตี้ 3-1 แถมมีแซวนักเตะคงได้ฉลองวันคริสต์มาสอย่างสบายใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »