ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร์คิซิโอขอแขวนเกือกกับยูเว่

มาร์คิซิโอขอแขวนเกือกกับยูเว่

Posted 11/12/2016 by siamsport

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส เผยขอแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัด หลังอยู่ในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม มานาน ยอมรับมีความสุขที่ได้ขยายสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" ครั้งล่าสุด และรู้หน้าที่ว่าต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะ และสั่งสอนแข้งรุ่นหลังให้มารับช่วงสานต่อทีมต่อไป

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางลูกหม้อของ ยูเวนตุส ยอดทีมของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนอยากเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังจากที่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" มาอย่างยาวนานเพียงสโมสรเดียว

มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 30 ปี เป็นนักเตะเยาวชนของทีมตั้งแต่ปี 1993 และขยับมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ "เบียงโคเนรี่" ตั้งแต่ปี 2006  ลงสนามมากกว่า 340 นัดรวมทุกรายการ และคว้าแชมป์กับทีมมานับไม่ถ้วน ซึ่งรวมถึงแชมป์ เซเรีย อา 5 สมัยด้วย อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ มาร์คิซิโอ เพิ่งได้ลงโม่แข้งเกมลีกแค่ 3 นัด หลังจากต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บเข่าฉีก

มาร์คิซิโอ กล่าวถึงอนาคตว่า "ผมหวังจริงๆ ว่าจะได้แขวนสตั๊ดกับยูเวนตุส ผมมีความสุขที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ล่าสุด ซึ่งสำหรับผม มันเป็นเหมือนพันธะสัญญา ที่ต้องคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และสอนเด็กๆ ในสิ่งที่ผมได้รับการสั่งสอนมาก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »