ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล้างบาง!ลือเป๊ปจ่อโละ10แข้งซิตี้พ้นทีม

ล้างบาง!ลือเป๊ปจ่อโละ10แข้งซิตี้พ้นทีม

Posted 12/12/2016 by siamsport

"ดิ เอ็กซ์เพรสส์" ตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สบอารมณ์ ทีมชุดปัจจุบันเล่นไม่ได้ดั่งใจ ขาดความสม่ำเสมอ ล่าสุดแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยับ 4-2 ลือหึ่งเตรียมโละนักเตะทิ้งแบบยกเครื่อง ล้างบาง 10 คน ทั้งที่เล่นอยู่กับทีม และโดนส่งไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว ในตลาดนักเตะ 2 ช่วงข้างหน้า

 "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อผู้ดีตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมงานล้างบางครั้งใหญ่ภายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยจ้องทยอยโลพนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการสร้างความเกรียงไกรให้ทีม "เรือใบสีฟ้า" ทิ้งออกไปพ้นทีมอีกประมาณ 10 คนในตลาดนักเตะ 2 ช่วงข้างหน้า

 เป๊ป มารับงานคุม ซิตี้ ต่อจาก มานูเอล เปเยกรินี่ และใช้เงินไปประมาณ 150 ล้านปอนด์ (ราว 7,350 ล้านบาท) ซื้อนักเตะอาทิ จอห์น สโตนส์, เลอรอย ซาเน่, อิลคาย กุนโดกัน, โนลีโต้ และ เคลาดิโอ บราโว่ แต่ผ่านมาเกือบครึ่งทางซีซั่น ซิตี้ผลงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ ล่าสุดโดน เลสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม 4-2 ทำให้เป็นที่คาดหมายว่าเขาจะยกเครื่องทีมอีกครั้ง เพื่อสร้างทีมแท้จริงของตัวเอง


ตามข่าวระบุว่า บรรดานักเตะที่อยู่ในข่ายหาทีมใหม่ในเดือนมกราคม หรืออย่างช้าคือตอนปิดซีซั่น ประกอบไปด้วย ยาย่า ตูเร่, แฟร์นันดินโญ่, วิลลี่ กาบาเยโร่, กาแอล กลิชี่, ปาโบล ซาบาเลต้า, บาการี่ ซาญ่า และ เฆซุส นาบาส นอกจากนี้ยังรวมถึงผู้เล่นที่โดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวที่อื่นอย่าง โจ ฮาร์ท, วิลฟรีด โบนี่, เอเลควิม ม็องกาล่า และ ซามีร์ นาสรี่

 ในจำนวนนี้ แฟร์นันดินโญ่ จะหมดสัญญาตอนซัมเมอร์ และมีข่าวกับ ยูเวนตุส ขณะที่ โบนี่ ตอนนี้อยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ แบบยืมตัว และได้รับความสนใจจากทีมในจีนหลายทีม ส่วน ฮาร์ท มีข่าวสามารถย้ายทีมได้ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »