ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีเป็น"ขี้แพ้แห่งปี2016"ของเบลเยียม

ก็องปานีเป็น"ขี้แพ้แห่งปี2016"ของเบลเยียม

Posted 16/12/2016 by siamsport

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รางวัลกับเค้าเหมือนกัน แต่สงสัยว่าคงจะไม่อยากได้เท่าหร่ เพราะนิตยสารในบ้านเกิดเบลเยียม เลือกเขาเป็น "ขี้แพ้แห่งปี 2016" จากผลงานโบดำ วันๆ เจ็บอย่างเดียว จนปาดหน้า มาร์ค วิลม็อตส์ โค้ชที่ล้มเหลวในยูโ 2016 ที่เข้าวินแค่อันดับสอง

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังจอมเดี้ยงชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ได้ของขวัญจากการที่วันๆ เอาแต่พักรักษาตัว เมื่อนิตยสาร "สปอร์ต/ฟุต แม็กกาซีน" ของบ้านเกิด บรรจงมอบรางวัล "ขี้แพ้ประจำปี 2016" ให้เขาไปครอง เฉือนชนะ มาร์ค วิลม็อตส์ อดีตโค้ชทีมชาติเบลเยียม ที่พาทีม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


กองหลังกัปตันทีมซิตี้ ประสบปัญหาบาดเจ็บจนแทบไม่เป็นอันทำอะไรตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำให้เขาไม่ได้เล่นเลยสักนัดในยูโร 2016 ส่วนในพรีเมียร์ลีกปีนี้ ได้เล่นสามนัด ก่อนที่จะเดี้ยงครั้งล่าสุดในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ เดือนพฤศจิกายน ทำให้เขารับรางวัลนี้ไปครองในที่สุด

 "วินซ์ เดอะ ปรินซ์ นักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก กองหลังที่น่าจะดีที่สุดในโลก, ของเบลเยียม และประธานสมาคมฟุตบอลเบลเยียม ทั้งหมดนี้ไม่มีแล้ว เมื่อ กวาร์ดิโอล่า บอกว่าเขายังมีความสำคัญกับซิตี้ เราสงสัยว่าเขาจะตลกไปไหน ส่วนกับทีมชาติ อิทธิพลมากมายของเขาเริ่มหายไป ไม่มีใครพูดถึงอิทธิพลของเขาในสมาคมฯ อีก ก็องปานีเป็นจอมเดี้ยงที่ฟอร์มการเล่นไม่ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนบอลมานานสักพักแล้ว" บทความบรรยายสรรพคุณของ ก็องปานี ในนิตยสาร

ด้าน วิลม็อตส์ เป็นขี้แพ้อันดับสองของปี 2016 โทษฐานพาทีมชาติที่อุดมไปด้วยนักเตะดังๆ แพ้ เวลส์ 3-1 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2016 ส่วนอันดับสามเป็นของ เบสนิค ฮาซี่ ที่ตกงานซ้ำซากทั้งกับ อันเดอร์เลชท์ และ ลีเกีย วอร์ซอว์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บโพสต์รูปคู่รูนยืนยันคัมแบ็กซ้อมกับผี
    คืนถิ่นเก่า! ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันกลับมาซ้อมกับ "ปีศาจแดง" ด้วยการโพสต์รูปที่ถ่ายกับ เวย์น รูนี่ย์ หลังต้องการเรียกความฟิตเพื่อหาต้นสังกัดใหม่ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว
  • ฮือฮา!หงส์เล็งคว้าเด็กเก่าบุรีรัมย์
    แฟร้งค์ อาเซียมปง อดีตดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ไปค้าแข้งอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด และเล่นแบ็กซ้ายได้ตามที่ "หงส์แดง" กำลังขาดแคลนอยู่ในขณะนี้
  • ลัลลาน่ายกฟีร์มิโน่แข้งสำคัญยามขาดคูตี้
    อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชิดชู โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกแซมบ้าในฐานะหนึ่งในแข้งขวัญใจของตน เพราะนักเตะพร้อมเสียสละเพื่อทีมเสมอซึ่งเห็นได้ชัดในแมตช์ถล่ม มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้นักเตะทุกคนพยายามเรียนรู้การเล่นที่ไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่งที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า
  • เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเอง อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »