ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าไร้ต๊อตติ-ปาเรเดสเยือนยูเว่

โรม่าไร้ต๊อตติ-ปาเรเดสเยือนยูเว่

Posted 17/12/2016 by siamsport

โรม่า ต้องไร้ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ เลอันโดร ปาเรเดส 2 แข้งสำคัญ ในเกมเยือน ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ หลังมีปัญหาเรื่องความฟิต โดยกัปตันทีม "หมาป่า" ป่วยเป็นไข้หวัด ขณะที่แข้งอาร์เจนไตน์ยังไม่หายดีจากอาการบาดเจ็บ

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ เลอันโดร ปาเรเดส 2 ดาวเตะตัวสำคัญ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดบุกเยือน "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาด้านสภาพความฟิต

แมตช์ระหว่าง ยูเว่ กับ โรม่า มีสิทธิ์ที่จะเป็นเกมตัดสินแชมป์เซเรีย อา และ ลูชาโน่ สปัลเลตติ เทรนเนอร์ "จัลโล่รอสซี่" ก็ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง จะพร้อมสำหรับแมตช์นี้ แต่ก็ยอมรับว่า ต๊อตติ กับ ปาเรเดส จะพลาดลงสนาม

ปัจจุบัน ต๊อตติ มีอาการป่วยและต้องแยกฝึกซ้อมตามลำพังในยิม และเขาจะไม่พร้อมสำหรับการไปเยือนถิ่นตูริน ขณะที่ ปาเรเดส ยังไม่สามารถที่จะลงฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่เอกกัลโชฯ!ม้าลายเปิดศึกหมาป่า,อิกวาอินวัดคมเชโก้
    บิ๊กแมตช์กัลโชฯ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องการสามแต้ม หวังเพิ่มช่องว่างของคะแนนออกไป นัดนี้มี กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นหัวหอกทะลวงฟัน เปิดถิ่นรับศึกใหญ่ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่มีลุ้นทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงเข้าไปอีก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559
  • เปร็อตติเชื่อโรม่าซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้
    ดีเอโก้ เปร็อตติ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ โรม่า เชื่อ ทีมมีโอกาสซิวสคูเด็ตโต้ ไม่แพ้ทีมอื่นๆ เพราะมั่นใจในขุมกำลังทีมตัวเอง ก่อนมีคิวบุกเยือน ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ซึ่งหากชนะกลับเมืองหลวงได้ จะลดช่องว่างเหลือตามหลัง 3 แต้มเดียวทันที
  • โรม่ายั่วรือดิเกอร์-นาอิงโกลันให้สิงห์แลกเชส
    ถึงส่วนใหญ่จะเป็นสำรองในซีซั่นนี้แต่ เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี ยังเนื้อหอม หลัง โรม่า ตั้งเป้าคว้าแข้งทีมชาติสเปน ไปเสริมแกร่งช่วงต้นปีหน้าให้ได้ โดยพร้อมส่ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ หรือ รัดย่า นาอิงโกลัน ที่เป็นเป้าหมาย "สิงโตน้ำเงินคราม" มาล่อใจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »