ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แฉผีเร่ขายรูนให้นาโปลีช่วงซัมเมอร์

เอเยนต์แฉผีเร่ขายรูนให้นาโปลีช่วงซัมเมอร์

Posted 18/12/2016 by siamsport

เอเยนต์อิตาลี แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเอา เวย์น รูนี่ย์ มาเร่ขายให้ นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์ เหตุไม่ลงรอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นเพราะค่าเหนื่อยสูงเกินไป

วินเชนโซ่ โมราบิโต้ เอเยนต์ชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามเสนอขาย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้กับ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนใหม่

 โมราบิโต้ เผยผ่านสถานีวิทยุ "ซีอาร์ซี" ว่า "ผมรู้เรื่องจริงที่ว่า เขาถูกเสนอขายให้กับ นาโปลี เนื่องจากเขาไม่สามารถไปอยู่กับสโมสรอื่นในอังกฤษ ทำให้ต้องไปอยู่ที่ สเปน หรือ อิตาลี แทน"

 "ผมขอย้ำว่า เขาโดนเสนอมาให้ นาโปลี ซึ่งเป็นไอเดียที่ดีทีเดียว แต่จากการที่เขาได้ค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น"

  "แน่นอนว่า เขาไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มูรินโญ่ ทำให้เขาไม่มีอนาคตกับ ยูไนเต็ด เขาโดนแม้แต่จะถูกปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัว เพื่อทำให้ทีมมีที่ว่างสำหรับนักเตะคนอื่น" เอเยนต์แดนมะกะโรนี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราสุดติ๋งยิงเบิ้ล!ผีเฮี้ยนบุกหลอนแบ็กกี้ส์2-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฟอร์มกลับมาเข้าฟักซัลโวได้อย่างต่อเนื่องอีกหนหลังเกมนี้เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เก็บสามแต้มตามเป้ารั้งอันดับ 6 เหมือนเดิมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • อิบราสุดติ๋งยิงเบิ้ล!ผีเฮี้ยนบุกหลอนแบ็กกี้ส์2-0
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฟอร์มกลับมาเข้าฟักซัลโวได้อย่างต่อเนื่องอีกหนหลังเกมนี้เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เก็บสามแต้มตามเป้ารั้งอันดับ 6 เหมือนเดิมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2559เวสต์บรอมวิช 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด 2 สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด''แบ็...
  • มาร์กซิยาลเซ็งสำรองบ่อย-แต่กร้าวพร้อมสู้กับทีม
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอนรับแมนๆ ว่า เซ็งกับบทบาทในทีม "ปีศาจแดง" ที่ไม่ได้เป็นตัวหลักแบบเดิม และเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง แจงนักเตะทุกคนอยากลงสนาม อยากช่วยทีม พอนั่งดูเฉยๆ เลยอึดอัด แต่ยืนยัน ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และมุ่งมั่นทำงานเพื่อพิสูจน์ตัวเอง
  • ผียังไร้มิคกี้!จัดอิบราบุกกระทุ้งแบ็คกี้ส์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ของ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะขาดแข้งหลักอย่าง เอริก ไบยี่ และเฮนริค มคิทาร์ยาน ยังเจ็บอยู่ ทว่าจะได้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่พ้นโทษแบนกลับมา ทีมเยือนเตรียมจัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนหอก บุกรัง เวสต์บรอมวิช ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ต 1 เวลา: 00.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »