ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์มีลุ้น!ฮาเมสรับอนาคตกับราชันไม่แน่นอน

สิงห์มีลุ้น!ฮาเมสรับอนาคตกับราชันไม่แน่นอน

Posted 19/12/2016 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด รับตอนนี้อนาคตค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ไม่แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะมีความสุขกับการเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ก็อยากได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางเชิงสูงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับยังไม่มั่นใจว่าในอนาคตจะอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" หรือไม่หลังได้รับข้อเสนอจำนวนมากในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย ไม่ค่อยได้รับโอกาสในเกมลีกเมืองกระทิงดุฤดูกาลนี้ โดยซัดประตูได้เพียง 1 ลูกจากการลงเล่น 14 แมตช์ในทุกๆ รายการของต้นสังกัด แม้เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะเผยว่ามีความสุขดีในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่ตอนนี้ยอมรับว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตในสัปดาห์หน้า

โรดริเกซ เปิดใจว่า "ผมไม่มั่นใจว่าผมจะอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ ผมได้รับข้อเสนอมากมาย และมีเวลา 7 วันเพื่อที่จะได้คิดทบทวนเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมมีความสุขที่มาดริด แต่ผมอยากลงเล่นมากกว่านี้ ผมรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ (ชิงแชมป์สโมสรโลก ชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส)"

"แต่ผมมีความสุขที่ทีมได้แชมป์ มันเป็นแชมป์ที่ 15 ของผมในอาชีพนักเตะ" โรดริเกซ กล่าว โดยตอนนี้ เชลซี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แฮตทริก!ชุดขาวแรงปลายแซงคาชิม่าซิวแชมป์สโมสรโลก
    ศึกฟีฟ่า คลับเวิลด์ 2016 ได้บทสรุปแล้ว โดยเรอัล มาดริด ต้องเหนื่อยอย่างหนัก กว่าจะเอาชนะคาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ด้วยสกอร์ 4-2 โดยพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง 2-1 ด้วย
  • โด้แฮตทริก!ชุดขาวแรงปลายแซงคาชิม่าซิวแชมป์สโมสรโลก
    ศึกฟีฟ่า คลับเวิลด์ 2016 ได้บทสรุปแล้ว โดยเรอัล มาดริด ต้องเหนื่อยอย่างหนัก กว่าจะเอาชนะคาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ด้วยสกอร์ 4-2 โดยพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง 2-1 ด้วยรอบชิงชนะเลิศของฟีฟ่า คลับเวิลด์ เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ที่ได้สิทธิมาแข่งรายการนี้ในฐานะเจ้าภาพ เรอัล มาดริด ทะยานนำ 1-0 ไปก่อน นาทีที่ 9 จากจังหวะยิงไกลของลูก้า โมดริช บอลติด...
  • สิงห์พร้อมทุ่ม75ล้านป.กระชากฮาเมสเข้ารัง
    เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 75 ล้านปอนด์ คว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ เรอัล มาดริด ช่วงปีใหม่นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ ออสการ์ หลังสตาร์บราซิลจ่อย้ายซบ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แล้ว โดยหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง แข้งโคลอมเบียจะเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของ "สิงห์บลูส์" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »