ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมบีบีซี

รานิเอรี่ซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมบีบีซี

Posted 19/12/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของ บีบีซี สปอร์ตส์ เพอร์ซอแนลลิตี้ ไปนอนกอด โดยกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เคยได้รางวัลนี้เหมือนกัน

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการเลือกให้เป็นโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีในงานประกาศผลรางวัล บีบีซี สปอร์ตส์ เพอร์ซอแนลลิตี้ ประจำปี 2016

กุนซือชาวอิตาเลียนเข้ามารับงานกับ เลสเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 และเขาก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อพาทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มานอนกอดตั้งแต่ฤดูกาลแรกกับทีม

ทั้งนี้ มาร์ติน โอนีล กุนซือทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ ไมเคิ่ล โอนีล นายใหญ่ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือเป็นคนที่มอบรางวัลให้เขา โดยคนในวงการฟุตบอลที่เคยได้รางวัลนี้มีหลายคน อาทิเช่น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, ฟาบิโอ คาเปลโล่ และ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มิโน่ยันตัวผอมไม่ใช่ปัญหาซัดแนวรับร่างใหญ่
    โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หัวหอกฟอร์มเก่งของ ลิเวอร์พูล ยันรูปร่างผอมบางของตนไม่ได้เป็นอุปสรรคในการฟาดฟันกับบรรดากองหลังร่างยักษ์ในลีกเมืองผู้ดี ระบุเคล็ดลับสำคัญก็คือเรื่องจิตใจหากคิดว่าตัวเองแกร่ง มันก็จะแกร่งและพร้อมซัดกับเซนเตอร์แบ็กบ้าพลังได้สบายๆ
  • 32แล้ว!ชไวนี่อาจแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ แม้ว่าจะมีทีมจากสหรัฐฯและจีนที่อยากได้เขาไปร่วมทีมก็ตาม ซึ่ง "ปีศาจแดง" ก็คงจะไม่คัดค้านอะไร เพราะมันจะช่วยให้พวกเขาประหยัดเงินได้เยอะพอตัว
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ลัลลาน่าหนุนโป้งถิ่นทอฟฟี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง อดัม ลัลลาน่า เคลื่อนเกมแดนกลางหนุนทัพปิดสกอร์ เกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน จากสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 19 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • เวนเกอร์โวยเรือได้ประตูทั้งที่ล้ำหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูจากจังหวะล้ำหน้าทั้ง 2 ลูก พร้อมออกอาการสุดเซ็งที่ฤดูกาลนี้กรรมการไม่ค่อยตัดสินแบบเป็นธรรมกับทีมของตนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »