ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผู้ดีเชื่อเดอปายซบทอฟฟี่เดือนมกราคม

บ่อนผู้ดีเชื่อเดอปายซบทอฟฟี่เดือนมกราคม

Posted 22/12/2016 by siamsport

"เบตเวย์" บ่อนถูกกฎหมายของอังกฤษ ตีข่าวว่า เมมฟิส เดอปาย ปีกฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่ารอดเงื้อมมือ เอฟเวอร์ตัน และน่าจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนบ้านเดียวกัน ในเดือนมกราคมนี้

 เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนเล่นข่าวรายวันว่าจะย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน ล่าสุดมีข่าวระบุว่า เดอปาย กำลังจะย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในเดือนมกราคมนี้ หลังจากไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจพอตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว


ปีกวัย 22 ปี ยิง 7 ลูกจาก 45 นัดทุกรายการกับ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งเขาก็เริ่มถูกดร็อปออกจากทีมตั้งแต่ท้ายๆ ซีซั่นแล้ว แต่ปีนี้หลายกระแสจับตามองเขาว่าอาจจะดีขึ้น เพราะมีการเปลี่ยนกุนซือมาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ก็เข้าอีหรอบเดิม ได้เล่นเกมลีกรวม 2 นาทีเท่านั้น


อลัน อัลเกอร์ แห่ง "เบตเวย์" สำนักพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ มั่นอกมั่นใจว่า เดอปาย จะย้ายไปเล่นกับ โรนัลด์ คูมัน โค้ชบ้านเดียวกันที่ กูดิสัน พาร์ค โดยทาง เบตเวย์ ออกอัตราต่อรองว่า เดอปาย จะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนจบซีซั่นที่ 6-4 หรือแทง 4 จ่าย 6 ไม่รวมทุน


 "เมมฟิส เดอปาย ไม่ได้เป็น ฟลายอิ้ง ดัตช์แมน แบบที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวัง และอัตราต่อรองระบุว่าเวลาของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ใกล้หมดลงแล้ว มีข่าวว่าค่าตัวของเขาถูกหั่นลงเพื่อขายในเดือนมกราคม และเราคิดว่ามีโอกาสที่เขาจะอยู่ เอฟเวอร์ตัน ตอนตลาดซื้อขายปิดตัวลง" อัลเกอร์ เจ้าหน้าที่เบตเวย์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"
  • เนื้อหอม!6ทีมพรีเมียร์ลุ้นพรากยังจากผี
    ถึงไม่ค่อยได้ลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แต่ แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูงก็ยังขายได้ เมื่อมีถึง 6 ทีม ใน พรีเมียร์ลีก สนใจอยากกระชากเจ้าตัวไปลากเลื้อยให้ช่วงต้นปีหน้า ทั้ง วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน, สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เบิร์นลี่ย์ และ ฮัลล์ ซิตี้
  • ไม่ลังเลแน่!มูเผยพร้อมต่อสัญญาผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าได้รับสัญญาฉบับใหม่ ตนก็จะต่อสัญญาแน่นอน พร้อมเผย ยังไม่คิดที่จะไปโกยเงินในจีนแต่อย่างใด
  • คนนี้ใช่เลย!บอร์ดผีหวังมูคุมทัพต่อไปอีก10ปี
    แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานฤดูกาลนี้แย่สุดในรอบเกือบ 30 ปี แต่บอร์ดบริหารสโมสรต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ต่อไปในอีก 10 ปีข้างหน้า เชื่อยอดโค้ชชาวโปรตุกีสเหมาะสมเกินกว่าใครในการนำทีมทวงคืนความยิ่งใหญ่ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »