ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทีมไหน?บาโลคุยทีมผู้ดีหวังหวนคืนพรีเมียร์ลีก

ทีมไหน?บาโลคุยทีมผู้ดีหวังหวนคืนพรีเมียร์ลีก

Posted 22/12/2016 by siamsport

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง นีซ ระบุเอง "ซูเปอร์มาริโอ" ได้เจรจากับทีมในอังกฤษเกี่ยวกับการกลับไปเล่นที่นั่น แต่ยังไม่มีอะไรมากนัก พร้อมติง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ยอมให้โอกาส บาโลเตลลี่ มากเท่าไหร่

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่งของ นีซ สโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนได้คุยกับบางทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับการกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว

นับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ นีซ แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ ก็หาฟอร์มเก่งเจออีกครั้ง เมื่อทำประตูในลีกได้ถึง 8 ลูก จนเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้

ผลงานดังกล่าวทำให้มีการลือกันว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่ง ไรโอล่า ก็ยืนยันว่ามันเป็นความจริง แต่ยังเป็นเพียงการเจรจาในเบื้องต้นเท่านั้น

"เราได้พูดคุยกับทีมในอังกฤษไปแล้ว แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรออกมาได้ เราอยากให้สถานการณ์ของ มาริโอ มันเป็นไปแบบวันต่อวัน สำหรับ มาริโอ แล้วนั้น ผมรู้ดีว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีแบบนี้ ฤดูกาลก่อนมันเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับ ลิเวอร์พูล ส่วนตอนนี้เขามีจิตใจที่มั่นคง และไม่เจ้าอารมณ์อีกแล้ว" ไรโอล่า ระบุ

เอเยนต์ระดับโลกยังตำหนิ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ด้วย ที่ไม่ยอมให้โอกาส "ซูเปอร์มาริโอ" มากเท่าไหร่นัก "ผมยังคิดว่ามันน่าเสียดายที่ คล็อปป์ ไม่ให้โอกาสเขามากพอ แต่ มาริโอ ก็กำลังพิสูจน์ตัวเองให้หลายคนได้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง มันเป็นอาชีพของเขา ผมคิดว่าเขาเข้าใจหลายอย่าง และรู้ดีว่าเขาเคยทำพลาดไป แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะมองย้อนกลับไป สิ่งเดียวที่เป็นประโยชน์ในตอนนี้คือการมองไปข้างหน้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่เกรียนโอ้!นีซ9ตัวท้ายเกมเจ๊าบอร์กโดซ์เดือด
    นีซ หวิดแย่แต่ยังดีบุกไปควักแต้มออกจากรังบอร์กโดซ์มาได้หลังเสมอโนกสอร์ 0-0 แต่ยังนำจ่าฝูง เกมนี้สุดเดือดท้ายเกมหลังนีซออกลูกเกเรแนวรุกโดนตะเพิดออกถึง2คน ยูเนส แบลอองด้า และมาริโอ บาโลเตลลี่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออกแถมทำสถิติโดนไล่2แดงในการลงเล่น9เกมในลีกเอิง ฝรั่งเศส
  • นีซข่มเยอะ!ส่งบาโลบุกซัลโวบอร์กโดซ์ลุ้นเฮยืดฝูง
    นีซ ทีมจ่าฝูงฟอร์มแรง ตอนนี้พวกเค้ามีแต้มทิ้งรองจ่าฝูงโมนาโกถึง 4 คะแนน โดยเกมนี้ทีมขาด ดันเต้ บอนฟิม เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมบาดเจ็บ เกมรุกวาง มาริโอ บาโลเตลลี่ นำทัพ ยกพลบุก บอร์กโดซ์ ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 21 ธ.ค. 2559 (เวลา : 02.50 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • "บาโล"เบิ้ล!นีซแรงนำฝูง, โมนาโก10ตัวพ่ายโอแอล
    "บิ๊กแมตช์" ลีกเอิง โมนาโก สุดช้ำหลังต้องเล่น10ตัวตั้งแต่ครึ่งแรกก่อนพ่ายให้ "โอแอล" โอลิมปิก ลียง 1-3 ขณะที่ นีซ ฟอร์มยังร้อนแรงไม่มีตกหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านเก็บสามแต้มเหนือ ดิฌง 2-1 รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นพร้อมหนีโมนาโกไปถึง 4 คะแนน
  • โด้แฮตทริก!ชุดขาวแรงปลายแซงคาชิม่าซิวแชมป์สโมสรโลก
    ศึกฟีฟ่า คลับเวิลด์ 2016 ได้บทสรุปแล้ว โดยเรอัล มาดริด ต้องเหนื่อยอย่างหนัก กว่าจะเอาชนะคาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ด้วยสกอร์ 4-2 โดยพลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง 2-1 ด้วยรอบชิงชนะเลิศของฟีฟ่า คลับเวิลด์ เรอัล มาดริด แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ที่ได้สิทธิมาแข่งรายการนี้ในฐานะเจ้าภาพ เรอัล มาดริด ทะยานนำ 1-0 ไปก่อน นาทีที่ 9 จากจังหวะยิงไกลของลูก้า โมดริช บอลติด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »