ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตาลุก! เปิดค่าแรงออสก้าร์กับทีมจีนพร้อมอันดับใครฟันเละสุดในโลก!

ตาลุก! เปิดค่าแรงออสก้าร์กับทีมจีนพร้อมอันดับใครฟันเละสุดในโลก!

Posted 24/12/2016 by siamsport

กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ ออสก้าร์ ตกลงย้ายจาก เชลซี มานับเงินหยวนที่ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เมืองจีน ด้วยค่าตัวที่ว่ากันว่า กระฉูดถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) เลยทีเดียวจากการรายงานของสื่อหลายสำนัก

หากยึดเอาตามค่าตัวที่สื่อรายงานมา 60 ล้านปอนด์ จะทำให้เพลย์เมกเกอร์วัย 25 เลือดแซมบ้า กลายเป็นนักเตะแพงสุดในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ทันที ทำลายสถิติของ ฮัลค์ แข้งบราซิลเลี่ยนอีกราย ที่ย้ายมาอยู่ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ก่อนหน้า (46.1 ล้านปอนด์)

แต่ที่น่าสนใจคือค่าเหนื่อยที่ ออสก้าร์ จะได้รับ ซึ่งว่ากันว่า จะสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ราว 19.2 ล้านบาท) เลยทีเดียว อันจะทำให้เขา กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าจ้างแพงอันดับต้นๆ ของโลก รองแค่ คาร์ลอส เตเวซ ที่มีรายงาน เตรียมซบ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และรับเงิน 615, 000 ปอนด์ (ราว 29.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

 

 เราไปดูอันดับนักเตะค่าจ้างแพงสุดในโลกกัน...
1. คาร์ลอส เตเวซ (เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว) 6.15 แสนปอนด์ต่อวีก * รอการประกาศยืนยันการย้าย
2. ออสการ์ (เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี) 4 แสนปอนด์ต่อวีก
3. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด) และ ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า) 3.65 แสนปอนด์ต่อวีก
4. แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด) 3.46 แสนปอนด์ต่อวีก
5. ฮัลค์ (เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี) 3.17 แสนปอนด์ต่อวีก
6. ปอล ป็อกบา (แมนฯ ยูไนเต็ด) 2.90 แสนปอนด์ต่อวีก
7. เนย์มาร์ (บาร์เซโลน่า) 2.89 แสนปอนด์ต่อวีก
8. กราเซียโน่ เปลเล่ (ชานตง ลู่เหนิง) และ เวย์น รูนี่ย์ (แมนฯ ยูไนเต็ด) 2.60 แสนปอนด์ต่อวีก

 
คำนวณกันเล่นๆ อายุสัญญาของ ออสการ์ ที่เหลือในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ 3 ปี หากอยู่ครบสัญญาจะได้รับเงินหลังหักภาษี 13 ล้านปอนด์ (ราว 624 ล้านบาท) ส่วนกับทีมใหม่ หากอยู่ครบ 3 ปีจะได้รับเงินหลังหักภาษีแล้วถึง 57.75 ล้านปอนด์ (ราว 2,772 ล้านบาท) เรียกว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว

นอกจากนี้อนาคต ออสการ์ ยังมีเวลามากพอที่จะโยกกลับมาค้าแข้งในยุโรปได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับเส้นทางในทีมชาติบราซิล ภายใต้การคุมทีมของ ตีเต้ ที่พร้อมจะเรียกนักเตะจากลีกจีนเข้าไปรับใช้ "เซเลเซา" เหมือนกับ จิล (ซานตง ลู่เหนิง), เปาลินโญ่ (กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้) และ เรนาโต้ ออกุสโต้ (ปักกิ่ง กั๋วอัน) ซึ่ง 2 คนหลักถือเป็นแกนหลักของทีมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉสิงห์ถอยฉากกระชากฮาเมสแล้ว
    เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถอดใจถอนการซื้อตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด แล้ว เนื่องจากไม่พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 60 ล้านปอนด์ ตามที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการ
  • พร้อม!คอนเต้รับขาดคอสต้า,ก็องเต้บททดสอบชั้นดี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี รับตอนนี้ทีมเตรียมเจอบททดสอบสำคัญกรณีที่ไม่มี ดีเอโก้ คอสต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะกำลังหลักของทีมที่ติดโทษแบนในเกมพบ บอร์นมัธ วันจันทร์นี้ ชี้หากสามารถรับมือเรื่องนี้ได้ ถือว่าทีมสอบผ่านทุกสถานการณ์
  • 3แข้งสิงห์ติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯปี2016
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอแด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า 3 แข้ง เชลซี ติดทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ปี 2016 ของเว็บไซต์ดัง ขณะที่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนเฝ้าเสาในระบบ 4-5-1
  • ชุดขาวเร่ขายฮาเมสให้ทีมอังกฤษ
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเร่ขาย ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้สโมสรพรีเมียร์ลีก แม้ตัวนักเตะกระสันซบ เชลซี ก็ตาม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้น เนื่องจากแข้งโคลอมเบียมีเอเยนต์คนเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »