ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์ยิ้ม!ถ่ายรูปคู่นักบาสดังเอ็นบีเอ

กรีซมันน์ยิ้ม!ถ่ายรูปคู่นักบาสดังเอ็นบีเอ

Posted 24/12/2016 by siamsport

รีแล็กซ์เต็มที่! อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต.มาดริด ใช้เวลาช่วง ลา ลีกา พักเบรกหนีหนาว บินชมเกม เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ด้วยท่าทางผ่อนคลาย ก่อนถือโอกาสถ่ายรูปและแลกเสื้อกับสตาร์นักยัดห่วงดังของ นิวยอร์ก นิกส์ และ ออร์แลนโด้ แมจิก

อองตวน กรีซมันน์ สตาร์แนวรุก แอตเลติโก มาดริด ถ่ายรูปคู่กับ คริสแท็ปส์ ปอร์ซิงกิส ฟอร์เวิร์ดร่างโย่ง นิวยอร์ก นิกส์ ขณะเข้าชมศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้าเกมที่สนาม เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ซึ่ง นิกส์ ชนะ ออร์แลนโด้ แมจิก 106-95 คะแนนนั้น กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถือโอกาสแลกเสื้อและถ่ายรูปกับนักยัดห่วงชาวลัตเวียเป็นที่ระลึก โดย กรีซมันน์ เจ้าของความสูง 5 ฟุต 9 นิ้ว ดูตัวเล็กลงแบบถนัดใจทันที เมื่อยืนเทียบกับ ปอร์ซิงกิส เจ้าของความสูง 7 ฟุต 3 นิ้ว

ขณะเดียวกัน กรีซมันน์ ที่ไร้คิวลงสนามกับ "ตราหมี" เนื่องจากปัจจุบันศึก ลา ลีกา อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกหนีหนาว ยังได้แลกเสื้อและถ่ายรูปประกบคู่กับ เดอร์ริค โรส การ์ดดาวดัง รวมถึงพูดคุยแบบออกรสชาติกับ นิโกล่า วูเซวิช เซนเตอร์ และกอดคอถ่ายรูปกับ เซิร์จ อิบาก้า ฟอร์เวิร์ดของ ออร์แลนโด้ แมจิก อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวชนเซบีย่า-บาร์ซ่าดวลบิลเบา16ทีมโกปาฯ
    ศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย จับติ้วเรียบร้อย เรอัล มาดริด เจองานยากพอดู เมื่อต้องโคจรไปพบกับ เซบีย่า ส่วนแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า งานไม่ง่ายเหมือนกัน หลังได้ แอธ.บิลเบา มาเป็นคู่ต่อกร
  • ผู้ทรงอิทธิพล! โรนัลโด้ครองแชมป์โซเชียลปี 2016
    ซีอาร์เซเว่นยังคงครองบัลลังก์นักกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโซเชียลมีเดียในปี 2016คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ยังคงครองจ้าวแห่งโซเชียลมีเดียในวงการกีฬาโลกประจำปี 2016 หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ
  • เล่นเพื่อทีม! เนย์มาร์ แฮปปี้ฟอร์มตัวเองแม้ยิงน้อย
    ดาวยิงชาวแซมบ้ายืนยันมีความสุขกับฟอร์มของตัวเองแม้จะทำประตูได้น้อยก็ตามเนย์มาร์ กองหน้าจอมเทคนิคของ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกกังวลเรื่องจำนวนประตูที่ตัวเองทำได้น้อยในฤดูกาลนี้ เพราะมีความสุขกับการเล่นช่วยทีมให้ได้รับชัยชนะมากกว่า
  • เนย์มาร์ควงแฟนแต่งเป็นแคทวูแมนร่วมงานปาร์ตี้
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งระหว่าง เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า กับ บรูน่า มาร์เกซีน เมื่อทั้งคู่ควงกันไปงานปาร์ตี้ที่บ้านเกิดโดยแต่งตัวเป็น แบทแมน และ แคทวูเมน หลังมีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาหลายหนตั้งแต่ปี 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »