ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อคืนสนาม!รูนี่ย์กลับมาลงซ้อมเรียบร้อย

จ่อคืนสนาม!รูนี่ย์กลับมาลงซ้อมเรียบร้อย

Posted 06/01/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เรียบร้อย และมีลุ้นช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์นี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่พลาดช่วยทีมใน 3 เกมล่าสุด เพราะปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา


เกมล่าสุดที่ รูนี่ย์ ลงเล่นคือเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปสอย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อม ทว่าล่าสุด หัวหอกวัย 31 ปี ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย และมีลุ้นที่จะลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวดวลกับ เร้ดดิ้ง วันเสาร์ที่ 7 มกราคมนี้


ทั้งนี้ รูนี่ย์ เหลืออีกแค่ประตูเดียวเท่านั้น ก็จะทำสถิติเทียบเท่ากับ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ที่จำนวน 249 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปลี่ยนเป้า!เฮียมูหันล่ามาโนลาสร่วมก๊วนผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหันไปล่าตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังคนเก่ง อาแอส โรม่า เรียบร้อย หลังเลิกสน วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังเนื้อหอม เบนฟิก้า
  • ฮัลล์ตั้งซิลวากุมบังเหียนจนจบซีซั่น
    "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ตั้ง มาร์โก ซิลวา เข้ามาเป็นกุนซือจนจบซีซั่นเรียบร้อย หลังเพิ่งปลด ไมค์ ฟีแลน ออกจากตำแหน่งเมื่อ 2 วันก่อน เนื่องจากพาทีมหล่นไปรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง พรีเมียร์ลีก
  • เป๊ปยันไม่เคยคิดรีไทร์เพื่อเป็นปธ.บาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ที่ระบุว่าตนจะรีไทร์เพื่อไปรับงานประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ระบุไม่เคยคิดแบบนั้นเลย แถมตำแหน่งดังกล่าว เคราร์ด ปิเก้ สามารถทำได้
  • อัลลีรั้งเบอร์2กองกลางผู้ดียิงมากสุด52นัด
    ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจ! เดเล่ อัลลี่ ดาวเตะ สเปอร์ส ทำสถิติเป็นมิดฟิลด์ผู้ดีที่ยิงได้มากสุดหลังผ่านไป 52 เกม โดยเป็นรองแค่ "พ่อมด" แม็ตธิว เลอ ทิสซิเอร์ คนเดียวเท่านั้น แถมยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้ 2 ประตูใน 3 เกมติดต่อกันอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »