ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สนคว้าหอกดาวรุ่งเจ้าป่า

คล็อปป์สนคว้าหอกดาวรุ่งเจ้าป่า

Posted 09/01/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า เบน เบรเรตัน หัวหอกดาวรุ่ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังแข้งวัย 17 ปีโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เบน เบรเรตัน กองหน้าดาวรุ่ง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ มาเสริมทัพ เพื่อรักษานโยบายการปั้นนักเตะเยาวชนท้องถิ่นเอาไว้ต่อไป

กุนซือชาวเยอรมัน ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่ง โดยในฤดูกาลนี้เขาเปิดโอกาสให้กับนักเตะท้องถิ่นอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, โอวี่ เอจาเรีย, เบน วู้ดเบิร์น และ เควิน สจ๊วร์ต ซึ่งทั้งหมดต่างได้ลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ พลีมัธ อาร์ไกล์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ยังมองถึงการเสริมสร้างทีมเยาวชนและหวังที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เบรเรตัน มาร่วมทีมให้ได้ หลังประทับใจกับฟอร์มของนักเตะในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ ที่ ฟอเรสต์ เจอกับ ลิเวอร์พูล


คล็อปป์ ได้ติดต่อไปยัง แกรี่ บราซิล ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกเยาวชน ฟอเรสต์ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว เบรเรตัน แล้ว แต่เขาก็ต้องเจอกับคู่แข่ง เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ให้ความสนใจนักเตะวัย 17 ปีด้วยเช่นกัน


สำหรับ เบรเรตัน เป็นหนึ่งในดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการฟุตบอลอังกฤษ หลังจากจัดการซัดไปแล้ว 15 ประตูจาก 20 นัดในเกมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี โดยในจำนวนนั้นเป็นการซัด ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส คนเดียว 4 ประตู เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย เบนฟิก้า ตกลงส่วนแบ่งค่าตัวของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสวีเดนกับ วาสเตราส ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ ลินเดลอฟ มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มันคาราคาซังมานาน โดยที่ เบนฟิก้า จะแบ่งเงินค่าตัวให้เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์
  • คล็อปป์ยันคิดดีแล้วปรับทัพยกชุดเสมอพลีมัธ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ปกป้องการตัดสินใจของตัวเองที่เลือกเปลี่ยนทีมแทบยกชุดในเกมเสมอ พลีมัธ แบบไร้สกอร์ ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับแข้งดาวรุ่ง แถมระบุหากใช้ทีมชุดอื่นก็ไม่แน่ผลจะออกมาเหมือนเดิม
  • 3หนใน1สัปดาห์!มูบินเยี่ยมเมียอีก
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเยี่ยมภรรยาอีกแล้ว ซึ่งวงในเผยว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยฝ่ายหญิงได้เป็นอย่างมาก
  • รูนฉุนสื่อผู้ดีเล่นประเด็นโดนเมินแลกเสื้อ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียที่สื่อของอังกฤษเล่นประเด็นที่ จอร์จ อีแวนส์ มิดฟิลด์ เร้ดดิ้ง เมินที่จะแลกเสื้อกับตนหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่ในวันนั้นตนเพิ่งทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้ โดยที่จริง อีแวนส์ เข้าไปขอแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ หลังจากนั้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »