ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวตั้งโบโร่คุมทัพจนจบซีซั่น

ค้างคาวตั้งโบโร่คุมทัพจนจบซีซั่น

Posted 11/01/2017 by siamsport

บาเลนเซีย จัดการแต่งตั้ง โบโร่ กอนซาเลซ อดีตกองหลังของทีม มาคุมทัพในรัง เมสตาย่า สเตเดี้ยม จนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย โดยเป็นการคุมทัพชั่วคราวรอบที่ 4 ของเจ้าตัวกับทีม หลังจาก เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เพิ่งแยกทางกับทีม โดยอ้างว่าสโมสรผิดสัญญาเรื่องการเสริมทัพเดือนมกราคม

 ทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง ซัลวาดอร์ กอนซาเลซ "โบโร่" อดีตปราการหลังชาวสแปนิชของทีม ขึ้นมากุมบังเหียนในถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม ระยะสั้น จนจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 เชซาเร่ ปรันเดลลี่ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือทัพ "ค้างคาว" เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมปีก่อน โดยอ้างว่า สโมสรทำผิดสัญญาเรื่องการเสริมทัพหน้าหนาว ก่อนที่ เฆซุส การ์เซีย ปิตาร์ช ผู้อำนวยการกีฬา จะแยกทางกับทีมในเวลาต่อมา และล่าสุด บาเลนเซีย จัดการแต่งตั้ง โบโร่ คุมทัพชั่วคราวเป็นรอบที่สี่ จนจบซีซั่นนี้แล้ว

ถ้อยแถลงของ บาเลนเซีย ระบุว่า "บาเลนเซีย ขอยืนยันว่าสโมสรหนุนหลัง โบโร่ กอนซาเลซ ในการเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่จนจบฤดูกาลปัจจุบันอย่างเต็มที่ สโมสรขอเน้นย้ำเรื่องความมั่นใจในความสามารถของทีม และสตาฟฟ์โค้ชที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นตลอดหลายเดือนนับจากนี้ ด้วยความตั้งใจที่จะก้าวผ่านสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนในตอนนี้ไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้างอาย!บาร์ซ่าส่งอีเนียสต้านำทัพรับมือบิลเบา
    "ศึกล้างอาย" หลังจากเจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า บุกพ่าย บิลเบา มาในเกมแรก แถมเกมลีกยังทำได้แค่เจ๊า บียาร์เรอัล นัดนี้ขอทวงแค้นจัดซุปตาร์เต็มอัตรา เกมเปิดรังฉะ แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนพุธที่ 11 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 เป็นต้นไป
  • โรนัลโด้เหน็บแรงเข้าใจได้เมสซี่ไม่ร่วมงานฟีฟ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เหน็บ ลิโอเนล เมสซี่ และพองเพื่อนจากค่ายบาร์เซโลน่า ที่ไม่ยอมเดินทางมาร่วมงานแจกรางวัลของฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ระบุพอเข้าใจได้ที่นักเตะเหล่านี้ปฏิเสธงานพิธีสำคัญดังกล่าว
  • ทางการ!โยเวติชโยกซบเซบีย่าแบบยืมตัว
    เซบีย่า จัดการยืมตัว สเตวาน โยเวติช หัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 14 ล้านยูโร
  • ฝืดสนิท!เนย์มาร์คลำเป้าไม่ได้มา991นาที
    เผย เนย์มาร์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์แซมบ้า ของบาร์เซโลน่า สถิติทำประตูเลวร้ายสุดๆ หลังปืนฝืดในเกมตีเจ๊า บียาร์เรอัล 1-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาลืมยิงประตูมา 991 นาที หรือตั้งแต่เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เดือนตุลาคม มิหนำซ้ำเกมที่ เอล มาดรีกาล เขายังทำเสียบอลมากถึง 30 ครั้ง และนับแค่รอบปี 2016 เขายิงได้แค่ 29 นัดจากการลงสนาม 59 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »