ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มันยอดมากซาร่า!"นุศรา"ช่วยเฟเนร์​​ฯ​ผงาดแชมป์ลูกยางถ้วยตุรกี

มันยอดมากซาร่า!"นุศรา"ช่วยเฟเนร์​​ฯ​ผงาดแชมป์ลูกยางถ้วยตุรกี

Posted 18/01/2017 by siamsport

 

"ซาร่า"​ นุศรา ต้อมคำ มือเซตคนงามทีมชาติไทย ผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ โค่น วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล ได้อย่างสุดยอด 3-0 เซต ผงาดคว้าแชมป์ คูปา วอลเล่ย์ ไฟนั่ล มาซี่ 2017 หรือศึกลูกยางถ้วยไร้พ่ายของตุรกีได้สำเร็จ

 ศึกลูกยางรายการนี้ แข่งแบบแมตช์เดียวแพ้คัดออกทุกรอบ คล้ายกับฟุตบอล เอฟเอ คัพ ที่ไม่มีที่ว่างให้ผู้แพ้ โดยรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง เฟเนบาห์เช่ ทีมอันดับ 3 ของลีก ที่มี นุศรา กับเต็งแชมป์ วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล ทีมจ่าฝูงของลีก ซึ่งพกสถิติชนะรวด 11 นัดลงสนาม

ผลการแข่งขัน ปรากฏว่า เฟเนร์บาห์เช่ ที่มี นุศรา เป็นมือเซต และตัวทีเด็ดอย่างสาว คิม ยอน คุง ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ สามารถหักด่าน วาคีฟแบงค์ ที่เต็มไปด้วยดาวดังอาทิ จู ถิง จากทีมชาติจีน, คิมเบอร์ลี่ ฮิลล์ แห่งทีมชาติสหรัฐอเมริกา รวมถึง ลอนเนเก้ สโลตเยส ของทีมชาติฮอลแลนด์ได้สำเร็จ 3-0 เซต 25-22, 25-15 และ 25-19 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 3 หลังเคยได้มาสองสมัยเมื่อปี 2010 และ 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุการณ์แห่งความทรงจำของวงการกอล์ฟปี2016
    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับปี 2016 และในปีที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นในวงการกอล์ฟต่างประเทศ โดย ''ฟอร์บส์'' สื่อดังของสหรัฐฯ ก็ได้คัด 5 เรื่องราวที่น่าสนใจให้มารับรู้กัน
  • บัวขาวเหนือชั้นทุบเทียนซิน-ซุปเปอร์บอลแชมป์คุณหลุน
    'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ขึ้นชกในศึกคุนหลุนไฟต์ เจอกับ เทียนซิน นักชกเจ้าถิ่นรุ่น 70 กก. โดยบัวขาวเปิดฉากไล่ถล่มได้นับ 8 ในยก 2 ก่อนคุมเกมเอาชนะคะแนนไปแบบขาดลอย ขณะที่ จอมทอง ชูวัฒนะ ขึ้นทำศึกในรุ่น 70 กก. พบกับ ซุปเปอร์บอล บัญชาเมฆ โดยทั้งคู่แลกอาวุธกันอย่างสนุกก่อนที่ซุปเปอร์บอลเอาชนะคะแนนไปขาดลอย คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง ในการชกที่เกาะไหหลำ ประเทศจีน เมื่อ 1 ม.ค. 60
  • ในหลวงรัชกาลที่10พระราชทานบัตรอวยพรปีใหม่ชาวไทย
    สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานบัตรอวยพร ปีพุทธศักราช 2560 แก่ประชาชนชาวไทย โดยด้านหน้าของบัตรอวยพรพระราชทานมีตราประจำพระราชวงศ์จักรีอยู่ตรงกลาง ด้านล่างเป็นพระปรมาภิไธย ภปร และพระนามาภิไธย สก
  • รวม 10 สุดยอดเหตุการณ์กีฬาโลก ปี 2016
    ในรอบปี 2016 ที่ผ่านมา ในวงการกีฬาโลก มีเหตุการณ์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย แต่ทางสยามสปอร์ต ขอคัดที่สุด 10 เหตุการณ์ในรอบปีที่ผ่านมา และ ลองมาติดตามดูกันว่า มีเหตุอะไรเกิดขึ้นบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »