ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาเยฆ่อนยกเสือเตี้ยช่วยนาโปลีคว่ำมิลาน

กาเยฆ่อนยกเสือเตี้ยช่วยนาโปลีคว่ำมิลาน

Posted 22/01/2017 by siamsport


โฆเซ่ กาเยฆ่อน หัวหอก นาโปลี ยก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้ง "อัซซูร่า" มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะเหนือ เอซี มิลาน เมื่อวันเสาร์ หลังเทพเจ้าลูกหนังอาร์เจนไตน์มาเยี่ยมแข้งรุ่นน้องถึงสนามซ้อม รับเป็นแมตช์ที่ยาก เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นทีมชั้นยอด แต่ต้นสังกัดก็พิสูจน์แล้วว่ากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง

โฆเซ่ กาเยฆ่อน กองหน้า นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดได้กำลังใจที่ดีจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้ง "อัซซูร่า" จนทำให้สามารถบุกไปเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ที่สนามซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 เทพเจ้าลูกหนังอาร์เจนไตน์แวะไปเยี่ยมให้กำลังใจแข้งรุ่นน้องที่สนามซ้อมในสัปดาห์นี้ ก่อนที่ นาโปลี จะลงฟาดแข้งแมตช์สำคัญๆ ทั้งเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ ฟิออเรนติน่า และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้    

  กำลังใจจาก มาราโดน่า ทำให้ นาโปลี เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ถึงบ้าน มิลาน โดยได้ประตูจาก ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ กาเยฆ่อน และภายหลังการแข่งขันสตาร์วัย 29 ปี ก็ออกมายกย่องตำนานแข้ง "อัซซูร่า" สำหรับการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเตะว่าพวกเขามีความสามารถที่จะคว้าสคูเด็ตโต้มาครองได้

 "เราสมควรชนะ มันเป็นเรื่องยากสำหรับการเล่นที่ซาน ซิโร่ แต่เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ใช่ มันเป็นผลมาจาก "มาราโดน่า เอฟเฟกต์"! มิลาน เป็นทีมชั้นยอด เราทำได้สุดยอดใน 30 นาทีแรก แต่จากนั้นพวกเขาก็กลับมา"

"เราต้องการพัฒนาขึ้นอยู่เสมอ และการมาคว้าชัยชนะได้ที่นี่ก็พิสูจน์ถึงสิ่งนั้นแล้ว เราพยายามที่จะอยู่ตรงนั้น (หัวตาราง) และพยายามที่จะเล่นเพื่อมัน เรากำลังทำงานกันได้ดี ด้วยสภาพจิตใจที่ถูกต้อง เราต้องการทำมันต่อไป" กาเยฆ่อน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปัลเล็ตติชูนาอิงโกลันมีค่าตัวเท่าป็อกบา
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ยก รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงไม่ต่างกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมโชว์ออฟแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงทีมตนจะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อเจอนักเตะที่ใช่เท่านั้น
  • ม้าลายขอพยศ!ดีบาล่าลงบู๊อินทรีฟ้าขาวPPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องการสามคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงลีกให้ได้ หลังพ่ายมาเกมที่แล้ว นัดนี้ส่ง เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เฝ้าถิ่นพร้อมลุย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่อง PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป
  • มิลานสิ้นลายพังคารัง!นาโปลีเจ๋งบุกขยี้2-1
    นาโปลี สร้างผลงานยอดเยี่ยมอีกเกมหลังบุกไปคว้าชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่นซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามแต้มขึ้นรั้งรองจ่าฝูงร่วมกับ โรม่า มี 44 คะแนนเท่ากัน แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เดอฟรายพร้อมปัดลาซิโอเพื่อซบเชลซี
    สเตฟาน เดอ ฟราย ปราการหลัง ลาซิโอ พร้อมปัดต่อสัญญาใหม่ และเตรียมย้ายซบ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์ทำผลงานเยี่ยมกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »