ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กดว้าวๆให้เลย!แฟนเก่าหนูหมากอวดหุ่นสุดแซบ

กดว้าวๆให้เลย!แฟนเก่าหนูหมากอวดหุ่นสุดแซบ

Posted 23/01/2017 by siamsport

เป็นโสดแล้วย่อมมีอิสระทำอะไรก็ได้ เอมิลี่ อิสาเบลล่า อดีตแฟนสาว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาเอาดีขายภาพเซลฟี่แนวนุ่งน้อยห่มน้อยให้กับหนุ่มๆ ที่สนใจทางโลกออนไลน์แล้ว แถมเจ้าตัวยังเป็น 1 ในคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดด้วย

เอมิลี่ อิสาเบลล่า นอร์ท อดีตแฟนสาวของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการหารายได้เสริมด้วยการขายภาพเซลฟี่แนวเซ็กซี่วาบหวิวของตัวเองให้กับกองเชียร์หนุ่มๆ ที่ติดตามผลงานเธอไว้เก็บสะสม จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

 หลังเลิกรากับดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสเมื่อปีที่แล้ว อดีตสาวสวยจากรายการ เอ็กซ์-แฟกเตอร์ ก็มีผู้ติดตาม อินสตาแกรม ของเธอกว่า 24,000 คน โดยตอนนี้ อิสาเบลล่า ได้หันมาถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ เช่นใส่ชุดชั้นในโชว์สัดส่วนของตัวเอง โดยจะเก็บเงินค่าสมาชิก 10 ปอนด์ต่อเดือน (ประมาณ 480 บาท) สำหรับภาพดังกล่าวหลายสิบใบและคลิปวีดีโอแนวปลุกใจเสือป่า

 ตั้งแต่อัพโหลดภาพเซลฟี่แนวดังกล่าว เมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ทำให้ สาววัย 25 ปีรายนี้ กลายเป็น 1 ในนางแบบที่ได้รับความนิยมมากสุดคนหนึ่งบนเว็บไซต์ โอนลี่ แฟน ซึ่งเป็นเพจที่ขายภาพเซ็กซี่ของดารา โดยมีคนกดไลค์ให้ภาพของเธอกว่า 1,200 ไลค์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »