ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รอนนี่ระเบิดคิวคม!ผงาดแชมป์มาสเตอร์ส

รอนนี่ระเบิดคิวคม!ผงาดแชมป์มาสเตอร์ส

Posted 23/01/2017 by siamsport

 
รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสอยคิวชาวอังกฤษ ซิวแชมป์ ดาฟาเบ็ท มาสเตอร์ส 2017 ไปนอนกอด หลังจากที่เอาชนะ โจ เพอร์รี่ คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ 10-7 เฟรม ซึ่งนี่นับเป็นหนที่ 7 ที่เขาได้แชมป์รายการนี้

        สรุปผลการแข่งขันสนุ๊ก เกอร์ รายการ ดาฟาเบ็ท มาสเตอร์ส 2017 ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 28.8 ล้านบาท) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา


รอบชิงชนะเลิศ (ใช้ระบบ 19 เฟรม ใครได้ 10 เฟรมก่อนเป็นฝ่ายชนะ)
- รอนนี่ โอซุลลิแวน (อังกฤษ, มือ 1) ชนะ โจ เพอร์รี่ (อังกฤษ, มือ 9) 10-7 เฟรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันยอดมากซาร่า!"นุศรา"ช่วยเฟเนร์​​ฯ​ผงาดแชมป์ลูกยางถ้วยตุรกี
    "ซาร่า"​ นุศรา ต้อมคำ มือเซตคนงามทีมชาติไทย ผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ โค่น วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล ได้อย่างสุดยอด 3-0 เซต ผงาดคว้าแชมป์ คูปา วอลเล่ย์ ไฟนั่ล มาซี่ 2017 หรือศึกลูกยางถ้วยไร้พ่ายของตุรกีได้สำเร็จ
  • 5เหตุการณ์แห่งความทรงจำของวงการกอล์ฟปี2016
    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับปี 2016 และในปีที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นในวงการกอล์ฟต่างประเทศ โดย ''ฟอร์บส์'' สื่อดังของสหรัฐฯ ก็ได้คัด 5 เรื่องราวที่น่าสนใจให้มารับรู้กัน
  • บัวขาวเหนือชั้นทุบเทียนซิน-ซุปเปอร์บอลแชมป์คุณหลุน
    'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ขึ้นชกในศึกคุนหลุนไฟต์ เจอกับ เทียนซิน นักชกเจ้าถิ่นรุ่น 70 กก. โดยบัวขาวเปิดฉากไล่ถล่มได้นับ 8 ในยก 2 ก่อนคุมเกมเอาชนะคะแนนไปแบบขาดลอย ขณะที่ จอมทอง ชูวัฒนะ ขึ้นทำศึกในรุ่น 70 กก. พบกับ ซุปเปอร์บอล บัญชาเมฆ โดยทั้งคู่แลกอาวุธกันอย่างสนุกก่อนที่ซุปเปอร์บอลเอาชนะคะแนนไปขาดลอย คว้าแชมป์รุ่นนี้ไปครอง ในการชกที่เกาะไหหลำ ประเทศจีน เมื่อ 1 ม.ค. 60
  • ในหลวงรัชกาลที่10พระราชทานบัตรอวยพรปีใหม่ชาวไทย
    สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานบัตรอวยพร ปีพุทธศักราช 2560 แก่ประชาชนชาวไทย โดยด้านหน้าของบัตรอวยพรพระราชทานมีตราประจำพระราชวงศ์จักรีอยู่ตรงกลาง ด้านล่างเป็นพระปรมาภิไธย ภปร และพระนามาภิไธย สก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »