ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมิธชี้ผีพึ่งพาซลาตันมากเกินไป

สมิธชี้ผีพึ่งพาซลาตันมากเกินไป

Posted 24/01/2017 by siamsport

อลัน สมิธ ตำนานหัวหอกอาร์เซน่อล เชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึ่งพาประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มากเกินไป ทำให้เมื่อหัวหอกสวีดิชยิงไม่ได้ ทีมก็มีปัญหาในการเก็บชัยชนะ เพราะผู้เล่นคนอื่นๆ ผลิตสกอร์ทดแทนไม่ได้

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าคนเก่งของอาร์เซน่อล มองว่า โชเซ่ มูรินโญ่  และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พึ่งพา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีเดนมากเกินไป และคนอื่นๆ ช่วยทำประตูกันไม่มากพอ หลังจากเกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ แบบเกือบตายจากฟรีคิกประวัติศาสตร์ของ เวย์ รูนี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

 ซลาตัน ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวตอนซัมเมอร์ แต่คุณค่าในสนามมีค่าเหลือคณา โดยนับเฉพาะในลีก อิบรา ซัดไป 14 ลูก จากทั้งหมด 33 ลูกที่ทีมทำได้ใน 22 นัด และตามสายตาของ สมิธ มองว่าคนอื่นๆ ต้องยกระดับขึ้นมาช่วยทีม

"ถ้าตัด 14 ประตูของอิบราฮิโมวิชออกไป ยูไนเต็ด ยิงได้ 19 ประตู โดยมี มาต้า กับ ป๊อกบา ที่ยิงได้มากสุดคนละ 4 ลูก มันไม่มากพอ และทำให้การที่ มูรินโญ่ ออกมาชื่นชมอดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนบ่อยๆ เป็นเรื่องเข้าใจได้" สมิธ กล่าว

นอกจาก ซลาตัน แล้ว ยูไนเต็ด มีดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่ง สมิธ บอกว่ายังฝากผีฝากไข้ไม่ได้ทั้งคู่ "มูรินโญ่เคยยอมรับว่าพวกเขาจะเจอปัญหาแน่หาก ซลาตัน บาดเจ็บ และแม้มาร์คัส แรชฟอร์ด จะมีศักยภาพ เขาก็ยังไม่ใช่นักล่าตาข่าย ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นับวันจะยิ่งน่ากังวลหลังจากเกมวันเสาร์ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคล็ดลับเล่นได้นาน!รูนเผยรู้วิธีรับมือคำด่า
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย การที่ตนรู้วิธีรับมือกับคำด่าคือเคล็ดลับที่ช่วยให้ตนเล่นมาได้นานจนเป็นเจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดของทีม พร้อมรับ คำวิจารณ์หลายอย่างที่ตนได้รับมันถือว่าสมเหตุสมผลแล้ว
  • มาต้ากร้าวพาผีเหมาแชมป์บอลถ้วยผู้ดี
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวบอกทีมมีเป้าหมายเด่นชัดในซีซั่นนี้คือเหมาแชมป์บอลถ้วยในประเทศ ทั้งลีกคัพ ที่รอทำศึกรอบตัดเชือก นัดสองกับ ฮัลล์ ซิตี้ และ เอฟเอ คัพ ที่จะฉะกับ วีแกน ในรอบที่ 4
  • ผี-สิงห์เล็งทุ่มสถิติโลก172ล้านป.ดึงเบลเข้ารัง
    เรอัล มาดริด อาจต้องคิดหนัก หลังสื่อสแปนิชตี "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในตรงกันพร้อมประเคนค่าตัวก้อนโตถึง 172 ล้านปอนด์ แลกกับการกระชาก แกเร็ธ เบล จอมกระชากชาวเวลส์ กลับไปวาดลวดลายในแดนผู้ดีอีกครั้ง
  • แฟนผีเนื้อเต้นดิ!เมื่อพี่กรีซมันน์ประกาศผ่านโซเชี่ยลแบบนี้
    พี่ชายแท้ๆ ของ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำเอาแฟนผีเนื้อเต้น เมื่อโพสต์ลงโซเชี่ยลทำนองทอดสะพานให้ "ปีศาจแดง" สุดๆ หลังจากเห็น เมมฟิส เดอปาย อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวลงประเดิมสนามให้ โอลิมปิก ลียง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »