ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เซ็งหงส์ไร้ดวงทำพ่ายนักบุญ

คล็อปป์เซ็งหงส์ไร้ดวงทำพ่ายนักบุญ

Posted 26/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนโชคร้ายสุดขีดที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เพราะลูกทีมเล่นกันได้ดีสุดๆ แต่ต้องพบกับความปราชัย พร้อมชี้ ที่จริง "หงส์แดง" ควรจะได้ลูกจุดโทษด้วย

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนโชคร้ายสุดๆ ที่เล่นได้ดีแต่สุดท้ายต้องแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ "หงส์แดง" ต้องตกรอบจากการพ่ายด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-2

 นัดนี้เจ้าถิ่นได้ครองบอลเป็นส่วนใหญ่ และมีจังหวะได้ลุ้นประตูหลายครั้ง แต่กลับไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ จนสุดท้ายทีมเยือนก็มาได้ประตูชัยจาก เชน ลอง ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง

 คล็อปป์ เผยว่า "พวกเขาชนะทั้ง 2 เกม ดังนั้นพวกเขาก็สมควรเข้ารอบ แต่เราเองก็เล่นได้ดี ในครึ่งหลังเราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากเท่าไหร่ก็ตริง แต่เราก็ครองเกมเอาไว้ได้ เรามีโอกาสสวยๆ แต่ไม่มีโชค"

 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมันก็แสดงความผิดหวังด้วยที่ทีมของตนไม่ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ดูเหมือนว่า ลอง จะทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ "จังหวะแฮนด์บอลมันชัดเจนมาก มันเป็นการทำแฮนด์บอลอย่างเห็นได้ชัด ผมไม่ได้คิดที่จะแก้ตัวหรอกนะ แต่มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากเมื่อเกิดเรื่องอย่างนี้ทุกสัปดาห์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »