ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กลับมาแน่!เลวานฯเชื่อมุลเลอร์จะคืนฟอร์มเก่ง

กลับมาแน่!เลวานฯเชื่อมุลเลอร์จะคืนฟอร์มเก่ง

Posted 27/01/2017 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ โธมัส มุลเลอร์ เพื่อนร่วมทีมอารมณ์ดี จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง พร้อมเตือนทุกฝ่ายอย่าตัดสินเจ้าตัวแค่จำนวนประตู

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อมั่นว่า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม จะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและทำประตูได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง หลังจากที่มีผลงานน่าผิดหวังในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

 มุลเลอร์ มีผลงานที่ตกลงไปอย่างน่าใจหายในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก เมื่อทำได้แค่ 4 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 23 นัด และหากเป็นในลีกทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จาก 14 นัด อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ไม่รู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องดังกล่าว และเชื่อว่า อีกไม่นาน ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี จะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง

"เขาไม่ได้สูญเสียสัญชาตญาณการทำประตูหรอก มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนั้น เขาแค่กำลังอยู่ในช่วงไร้โชค แต่อีกไม่นานเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีแน่นอน ทุกคนต่างคาดหวังที่จะเห็น โธมัส ทำได้อย่างน้อย 20 ประตู แต่เขาควรที่จะพอใจกับสิ่งที่เขากำลังทำอยู้ คุณไม่สามารถตัดสินเขาแค่จำนวนประตูเพียงอย่างเดียว เขาเป็นคนที่ทำงานหนักเพื่อทีมเสมอ และเมื่อคุณแบบนั้นไปเรื่อยๆ ประตูมันก็จะตามมาเอง"

"มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้เล่นกองหน้าที่จะไม่คิดอะไรมากจนเกินไป เรื่องแบบนี้มันไม่เข้าท่าอยู่แล้ว คุณต้องคิดถึงเกมต่อไปเท่านั้น รวมถึงการพยายามกลับมาทำประตูให้ได้อีกครั้ง" สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 28 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทูเคิ่ลเผยไม่ทราบเรื่องอิซัคจนกระทั่งเซ็นดอร์ท
    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับตนไม่ได้ทราบเรื่องการย้ายทีมของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวยิงอนาคตไกลเลย จนกระทั่งนักเตะเซ็นสัญญากับทีม ระบุเป็นหัวหอกที่น่าสนใจมากๆ และมีทักษะชั้นดีในการทำประตู
  • ดอร์ทพร้อมรับข้อเสนอ80ล.ยูโรสำหรับโอบา
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพร้อมพิจารณาหากมีข้อเสนอ 80 ล้านยูโร ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ยืนยันหากเลือกได้ไม่อยากให้มีใครยื่นเข้ามา
  • เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมแบบเดี่ยวๆ ได้เรียบร้อย โดยมีลุ้นคัมแบ็กช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า
  • หงส์ชีช้ำ!พูลิซิชยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    ความหวังในการกระชาก คริสเตียน พูลิซิช มาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นหมัน หลังล่าสุดแข้งชาวมะกันเซ็นยืดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2020 แล้ว หลังพัฒนาศักยภาพฝีเท้าก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักของทีมในปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »