ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานทรุด!โบนาเวนตูร่าพักยาวทั้งซีซั่น

มิลานทรุด!โบนาเวนตูร่าพักยาวทั้งซีซั่น

Posted 02/02/2017 by siamsport

เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า มิดฟิลด์ตัวหลัก มีอันต้องพักเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขา โดยคาดต้องพักแข้งราว 4 เดือน

จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองกลางคนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณดังกล่าวจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 26 ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปแพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

 

"เอซี มิลาน ขอประกาศว่า จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ได้เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธ ซึ่งเขาได้รับการผ่าตัดโดยนายแพทย์ ซาการี่ โอราว่า และมี โรดอลโฟ่ ตาวาน่า แพทย์ของ เอซี มิลาน เป็นผู้ช่วย"

 

"การผ่าตัดครั้งนี้ถือเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายด้านในของเขาฉีกขาดอย่างสมบูรณ์ และมีเส้นเอ็นบางส่วนฉีกขาดด้วย ซึ่งเส้นเอ็นเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ยึดติดกับกระดูก นายแพทย์ โอราว่า พอใจกับผลการผ่าตัดครั้งนี้ และหากไม่มีปัญหาแทรกซ้อน นักเตะจะใช้เวลาในการฟื้นตัวราว 4 เดือน" แถลงการณ์ยืนยันจาก เอซี มิลาน ระบุ

 สำหรับฤดูกาลนี้ โบนาเวนตูร่า ลงเล่นให้ มิลาน ไปแล้วทั้งสิ้น 22 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »