ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เฮ!ดร็อกบาเตรียมหวนรับบทสตาฟฟ์โค้ช

แฟนสิงห์เฮ!ดร็อกบาเตรียมหวนรับบทสตาฟฟ์โค้ช

Posted 03/02/2017 by siamsport

ตำนานคืนถิ่น! สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่อยากเห็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หวนกลับมาร่วมงานกับทีมรักอาจสมหวัง หลังสื่อแซมบ้าตี อดีตดาวยิงขวัญใจอาจตัดสินปิดฉากอาชีพค้าแข้ง เพื่อเริ่มต้นงานสตาฟฟ์โค้ชกับ เชลซี ต่อไป

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานกองหน้า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรับบทบาทสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังปฏิเสธข้อเสนอย้ายร่วมทัพ โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกบราซิล จากรายงานของ โกลโบ สื่อแดนแซมบ้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ยังคงไร้สังกัดหลังแยกทางกับ มอนทรีออล อิมแพ็คท์ หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เพิ่งโพสต์ยุติข่าวลือเชื่อมโยงกับการย้ายซบ โครินเธียนส์ บนโลกโซเชียลว่า "มีข่าวลือมากมายเชื่อมโยงผมกับการย้ายไป โครินเธียนส์ แต่มันสำคัญสำหรับผมในการพูดคุยกับ มิสเตอร์ โรแบร์โต้ เด อันดราเด้ ประธานสโมสร ซึ่งผมได้ทำแล้ว"

"ผมอธิบายให้เขาฟังว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สนใจดึงผมไปร่วมทีม มันแค่รู้สึกว่าไม่ใช่การย้ายที่เหมาะสมสำหรับผมในเวลานี้ ผมอยากขอบคุณสโมสรและแฟนบอล โครินเธียนส์ ทุกคนสำหรับข้อความ และขออวยพรให้พวกคุณประสบความสำเร็จในซีซั่นใหม่"

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ดร็อกบา ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ระหว่างปี 2004-2012 และ 2014-2015 อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ด และตอบตกลงเข้าทำหน้าที่สต๊าฟฟ์โค้ชกับต้นสังกัดเก่าต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดมเบเล่ด้วย!สิงห์เล็งทุ่ม100ล้านป.ดึง3แข้งดัง
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี หวังเสริมประสิทธิภาพทั้งแนวรุกและเกมรับช่วงหน้าร้อนเตรียมสู้ศึกซีซั่นหน้า ล็อกเป้าหมายที่ มุสซ่า เดมเบเล่ ดาวยิง เซลติก, อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน เล็งเบิกงบก้อนโตยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา
  • ซึ้งใจ!เชสยันไม่ลืมบุญคุณปืนใหญ่,เวนเกอร์
    เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเชลซี ยืนยันตนยังคงสำนึกในบุญคุณของ อาร์แซน เวนเกอร์ และอาร์เซน่อล อยู่เสมอ ที่ปลุกปั้นจนก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะ และประสบความสำเร็จมากมายจนทุกวันนี้ ระบุหากไม่มีพวกเขาตนก็คงไม่ได้ลืมตาอ้าปากแบบนี้
  • อาซาร์ชูผี-ปืนคู่แข่งแย่งแชมป์สิงห์
    เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล คือคู่แข่งแย่งแชมป์ตัวหลักของ "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นนี้ ชี้ ถึงแม้ช่วงต้นฤดูกาล "ปีศาจแดง" จะฟอร์มไม่ดี แต่ตอนนี้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ
  • เจาะ5ประเด็นร้อนหลังหงส์ปลดแอกเจ๊าจ่าฝูงเชลซี1-1
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญที่แอนฟิลด์ จบลงไปเมื่อคืนนี้ด้วยการเสมอกันไป 1-1 ของลิเวอร์พูล และเชลซี ในเกมที่มีครบรส และโอกาสชนะด้วยกันทั้งสองทีม อย่างไรก็ตามหลังจบ 90 นาที มีประเด็นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »