ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดเต็มทุกท่วงท่าของ เอมี่ อาเมเรีย ใน RUSH ฉบับพิเศษรับรองว่าเด็ดแน่นอน

จัดเต็มทุกท่วงท่าของ เอมี่ อาเมเรีย ใน RUSH ฉบับพิเศษรับรองว่าเด็ดแน่นอน

Posted 04/02/2017 by mthai


เอมี่ อาเมเรีย จาคอป สาวน้อยแสนซนที่เราคุ้นเคยกันในบท “แม่มา” จากละครเรื่องธิดาวานร มาคราวนี้เธอได้สลัดคราบความหวานของเธอ กลายมาเป็นสาวสวยสุดสะพรั่งกับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ที่อวดทุกความร้อนแรงเกินพิกัด รับรองหนุ่มๆ ต้องไม่เชื่อสายตา ใน RUSH Magazine ฉบับพิเศษนี้



เริ่มติดใจลุคเซ็กซี่ของตัวเองแล้วใช่หรือเปล่า?
: ก็ชอบนะ เราเองก็อยากให้คนอื่นเห็นว่าเราโตขึ้นแล้ว เราอายุเยอะแล้วไม่ใช่เด็กแบบเมื่อก่อนแล้ว เพราะตอนนี้เราตัดผมสั้น คนก็ยิ่งคิดว่าเรายังเด็กอยู่เหมือนเดิม


แล้วส่วนตัวชอบความเซ็กซี่หรือเปล่า?
: ก็ชอบนะคะ ดูอย่างการถ่ายแบบที่ถ่ายออกมาสวย ก็ดูเหมือนไม่ใช่ตัวเอง อาจจะเป็นอีกมุมนึงของเราก็ว่าได้


เราแทบจะลืมความซุกซนของคุณในตอนที่รับบทแม่มาไปเลย เมื่อได้เห็นคุณในวันนี้ ยังคิดถึงตอนเป็นแม่มาหรือเปล่า?
: ก็คิดถึงนะคะ แต่เราไม่อยากให้คนอื่นคิดว่าเรายังเป็นเด็กอยู่ คือแฟนๆ ละครหลายคนยังจำภาพลักษณ์ตอนยังเป็นลิงซนๆ แต่เราอยากให้คนอื่นๆ รู้ว่าเราโตขึ้นแล้ว


หลายๆ คนอยากรู้ว่าเอมี่ตัวจริง ซุกซนเหมือนในละครหรือเปล่า?
: จะว่าแบบนั้นก็ได้ค่ะ จริงๆ ก็เป็นแบบนั้นแหละ ถ้างั้นคงเล่นบทแบบนั้นไม่ได้ (หัวเราะ) เราก็ไม่ใช่คนเรียบร้อยอยู่แล้ว ไม่ได้ชอบอะไรที่เป็นผู้หญิงๆ


ถ้าได้มีโอกาสอยากจะกลับไปเล่นบทแบบนั้นอีกหรือเปล่า?
: กลับไปแน่นอน ถ้าทางผู้จัดเค้าอยากให้เราเล่น เอมี่คิดว่าบทแบบนั้นมันเข้ากับเรามากที่สุดแล้ว จากที่เคยเล่นละครมาก็แทบจะไม่ได้เล่นเป็นคนธรรมดาเลย ส่วนใหญ่ก็จะออกแนวๆ ลิง ผี หรือมนุษย์ต่างดาวเป็นส่วนใหญ่


เอมี่สื่ออารมณ์ตอนที่เล่นเป็นตัวละครแบบนั้นออกมาได้ดีขนาดนี้ได้ยังไง?
: มันคงมาจากธรรมชาติของเราด้วย เพราะชีวิตปกติอย่างที่บอกคือเราก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย คาแรคเตอร์มันก็เลยปรับให้เข้ากับตัวละครนั้นๆ ได้


เรียกว่าเพิ่งจะหันมาถ่ายแบบเซ็กซี่ได้ไม่นาน ตอนแรกๆ เอมี่คิดนานหรือเปล่าก่อนจะมารับงานถ่ายแบบ?
: ก็ไม่นานนะคะ ก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด เราคิดว่าเราอายุก็เยอะประมาณนึงแล้ว ก็คงถึงเวลาแล้วที่เราน่าจะเซ็กซี่บ้าง ก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรเพราะมันก็คืองานอีกอย่างนึงที่เราอยากทำ


ผู้หญิงเซ็กซี่ในนิยามของเอมี่เป็นแบบไหน?
: ผู้หญิงเซ็กซี่ไม่จำเป็นว่าหน้าตาต้องสวยเสมอไป แต่ก็ต้องมีสัดส่วนที่ชัดเจนอย่างหน้าอก กับก้น แต่ถ้าเรื่องหน้าตาเอมี่ว่าไม่ค่อยสำคัญ มันอยู่ที่อารมณ์หรืออินเนอร์ของผู้หญิงคนนั้นจริงๆ


สเปคหนุ่มๆ ของเอมี่?
: จริงๆ เอมี่ชอบแนวคมๆ เข้มๆ เหมือนพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ พี่หนุ่ม อรรถพร ชอบสไตล์นี้มานานแล้ว ชอบผู้ชายตามใจเรา ที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าก็จะได้ดูแลเรา สอนเราได้ด้วย เพราะเราเป็นคนที่ดื้ออยู่แล้ว แต่ถ้าคบกันจริงๆ เอมี่ก็ไม่เคยคบที่หน้าตานะ ถ้าเราเข้ากับเค้าได้ก็โอเค


ฝากอะไรถึงแฟนๆ นิตยสารและแฟนคลับของเอมี่สักนิดครับ?

: ฝากติดตามผลงานของเอมี่ด้วยเนอะ ทั้งงานทีวีและนิตยสาร ด้วยซึ่งครั้งนี้เอมี่เองชอบทุกๆ ชุดเลยก็อยากจะให้ลองชมเอมี่ในอีกมุมมองดูนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวาง จิราวรรณ เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 สาวน้อยคนนี้มีความเซ็กซี่ในระดับที่ไม่ธรรมดา
    กวาง- จิราวรรณ คุณากรวงศ์ เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 สาวน้อยคนนี้มีความเซ็กซี่ในระดับที่ไม่ธรรมดา เอาเป็นว่าทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มได้แบบไม่ทันตั้งตัวแน่นอน ทีเด็ดอีกอย่างของสาวกวางคนนี้คือคารมคมคายที่ทำเอาเราหลงรักไปหลายตลบ ของอย่างนี้ต้องพิสูจน์
  • ‘โม-มนชนก’ นางเอกหน้าบึ้ง ขอหยุดเล่นร้าย
    หน้าเหวี่ยงจนขึ้นแท่นนางเอกหน้าบึ้งคนหนึ่งของวงการ ส่งผลให้นางเอกสาว “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เผย หากเลือกได้ขอเบรกรับบทร้ายสุดขั้ว แม้เล่นแล้วฮอตฮิต ชี้ทุกวันนี้คนยังติดภาพร้าย ขนาดที่เวลายิ้ม จนมีคนมองว่าหยาบคาย เพราะกังขาว่า ยิ้มปลอมทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการรับร้าย ที่เล่นแล้วแจ้งเกิดมากๆ จะรับอีกหรือไม่ สาวโมกล่าวว่า“ไม่เอาน่ะ รู้สึกว่าเคยเล่นแล้วและคนชอบ กลัวคนคิด เพราะคนยังพูดถึงอยู...
  • ครบสูตรความแซ่บ! 2 ลูกสาวโดนัล ทรัมป์ เซ็กซี่ สวย เก่งไม่ทิ้งแถว
    หลังจากที่โดนัลด์ ทรัมป์ สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.สหรัฐฯ คนที่ 45 ท่ามกลางเสียงสนับสนุนและคัดค้านไปแล้วแต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังฮอตไม่เลิกคือลูกสาวโดนัล ทรัมป์คนสวยทั้งสอง อิวานก้า ทรัมป์ และ ทิฟฟานี่ ทรัมป์นั่นเอง ถึงจะเป็นลูกคนละแม่แต่ความสวยและความเซ็กซี่นั้นต้องบอกว่ากินกันไม่ลงทีเดียวไม่ชื่อลองตามมาดูใกล้ๆ สิ
  • เช็ดเลือดกำเดาแปป!! หวาย ปัญญริสา ภาพเซ็ทนี้ที่ดูแล้วต้องอ้าปากค้าง
    หลังจากไปอัพไซส์หน้าอกมาก็โชว์ความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย Kamikaze โดยเธอได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ริมทะเลผ่านไอจีของตัวเอง จนหนุ่มๆ เห็นภาพแล้วเช็ดเลือดกำเดากันแทบไม่ทัน อยากรู้ว่าจะเด็ดขนาดไหน ต้องไปดูกันเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »