ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีลั่นไม่ได้เล็งคุมปืนทีมแรก

อองรีลั่นไม่ได้เล็งคุมปืนทีมแรก

Posted 09/02/2017 by siamsport


เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่ได้ตั้งเป้าว่างานแรกของตัวเองในอาชีพกุนซือจะเป็น อาร์เซน่อล ชี้ ตอนนี้ตนเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นบนเส้นทางนี้เท่านั้น

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่ได้ยึดหลักว่าจะต้องได้คุม อาร์เซน่อล เป็นทีมแรก ในการเริ่มอาชีพการเป็นผู้จัดการทีมแต่อย่างใด

ปัจจุบัน นอกจากจะเป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีแล้วนั้น อองรี ยังเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมด้วย ซึ่งแฟนบอลหลายคนของ อาร์เซน่อล ก็วาดฝันว่าอดีตแข้งชาวฝรั่งเศสจะมารับงานคุมทีมรักของพวกเขา

 "ทุกคนรู้ดีว่าความฝันของผมคือการได้คุม อาร์เซน่อล มันเป็นเรื่องจริง แต่ตอนนี้มันเป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้น ผมจะหลงตัวเองแล้วคิดว่าพวกเขาจะเลือกผมได้ยังไงกัน ? ผมเพิ่งจะเริ่มในเส้นทางนี้เอง ผมกำลังพยายามที่จะเป็นโค้ช ผมจะไม่แกล้งทำเป็นรู้ดีหรอกว่าสักวันหนึ่งผมจะไปคุมทีมไหน ผมจะไปยังที่ที่ผมต้องการ" อองรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้สุดใจ!แข้งจิ้งจอกโดนหั่นค่าเหนื่อยหากตกชั้น
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แข้งหลายคนของ เลสเตอร์ จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยลงสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหากทีมต้องหล่นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในซีซั่นนี้ โดย พาเลซ ก็เป็นอีกทีมที่มีเงื่อนไขแบบนี้
  • องค์กรดูแลทางสมองแนะปืนอย่าด่วนใช้งานเบเยริน
    องค์กรดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทางสมอง แนะ อาร์เซน่อล ป้องกันไว้ก่อนและอย่าด่วนใช้งาน เอคตอร์ เบเยริน ในเกมดวล ฮัลล์ หลังแข้งสแปนิชได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรงระหว่างเกมแพ้ เชลซี ชี้ควรให้นักเตะพักจนกว่าแพทย์จะประเมินว่าพร้อมเต็มร้อยสำหรับลงสนามอีกครั้ง
  • สนไหม?ผีเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แท็ก ฮอยเออร์ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษที่เป็นผลิตภัณฑ์ของฝ่ายหลัง โดยที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ดาบิด เด เตอา และ อันเดร์ เอร์เรร่า มาร่วมงานเปิดตัวด้วย
  • ยอดผู้นำ!แรชฟอร์ดเผยอิบราช่วยให้กำลังใจเพื่อน
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดัง จะคอยให้กำลังใจเพื่อนๆ เวลาที่ทีมได้ผลการแข่งขันแย่ๆ อยู่ตลอดเวลา พร้อมเผย การได้นักเตะแบบนี้มาร่วมทีมถือเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »