ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อสุพรรณ!วสันต์พร้อมเล่นทุกตำแหน่งไม่เว้นเซนเตอร์ฮาล์ฟ

เพื่อสุพรรณ!วสันต์พร้อมเล่นทุกตำแหน่งไม่เว้นเซนเตอร์ฮาล์ฟ

Posted 11/02/2017 by goal.com

 

ดาวเตะวัย 25 ปีมุ่งมั่นช่วยสุพรรณเต็มที่ยืนยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งทั้งแบ็คขวารวมถึงเซนเตอร์ฮาล์ฟยามจำเป็น

วสันต์ ฮมแสน แนวรับตัวเก่ง สุพรรณบุรี เอฟซี พร้อมลงรับใช้ต้นสังกัดทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็นแบ็คขวาที่เขาถนัด หรือกระทั่งเซนเตอร์แบ็ค เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้

สำหรับดาวเตะวัย 25 ปี ลงสนามในศึกโตโยต้าไทยลีก ทั้งสิ้น 30 นัด โดยเป็นตัวจริง 28 เกม พร้อมพาสุพรรณบุรี เอฟซี จบอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนใน ฤดูกาล 2016 ที่ผ่านมา โดยถูกส่งลงสนามเป็นกองหลังตัวกลางอยู่บ่อยครั้ง ภายใต้การคุมทีมของ แซร์โจ้ ฟารีอัส

"สำหรับฤดูกาลนี้ก็พร้อมลงเล่นทุกตำแหน่งครับ ทั้งแบ็คขวาที่เล่นเป็นประจำอยู่แล้ว รวมถึงเซนเตอร์แบ็ค ที่ได้ลงเล่นบ่อยๆเมื่อปีก่อน ถ้าสามารถสร้างประโยชน์ และช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จได้" วสันต์ กล่าว

"ในช่วงปรี-ซีซั่น ที่ผ่านมา ก็ได้ไปฟิตร่างกายเพิ่มขึ้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ซึ่งสำคัญกับการเล่นเป็นเซนเตอร์ เพราะจะได้มีแรงเข้าปะทะกับกองหน้าของคู่ต่อสู้ได้มากกว่าเดิมและตลอดทั้งเกม ก็หวังว่าจะทำให้ได้ดีที่สุดเพื่อทีมครับ"

สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมโตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดบ้านพบกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์นัดเปิดหัวไทยลีก''กระต่ายแก้ว''สถิติเป็นรอง''กิเลนผยอง''
    แค่นัดเปิดฤดูกาลของที 1 หรือไทยลีก ครั้งที่ 21 ก็มีบิ๊กแมตช์ประเดิมซีซั่นใหม่กันเลยทีเดียว โดยเจ้าของอันดับ 3 ซีซั่นก่อนอย่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดี้ยม พบกับแชมป์เก่าดีกรีแชมป์ 4 สมัยอย่าง เอสซีจี เมืองทอง นั่นเอง เกมนี้เตะกันวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. 60 เวลา 19.00 น. สถิติที่เคยพบกันมาของ 2 ทีมเป็นอย่างไรไปดูกันเลยดีกว่า
  • “อดิศักดิ์”ฟิตลุ้นลงผนึกมุ้ย-คลีตันเยือนบีจีที่จัดทัพใหญ่รอรับ
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส อันดับ ปีล่าสุดเปิดรังหญ้าเทียมรับมือแชมป์เก่าและแชมป์ไทยลีก 4 สมัย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทรูโฟร์ยูและทรูสปอร์ตเอชดี 2 ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.2560
  • ครบโควต้า!อุบลคว้า "มาเรียโน่-ชูลาปา" ลุยโตโยต้า ไทยลีก
    น้องใหมไทยลีกได้ผู้เล่นต่างชาติครบโควต้าแล้วล่าสุดคว้าห้องเครื่องเลือดฟ้าขาวและหอกแซมบ้า ร่วมทัพ พร้อมส่งชื่อขึ้นทะเบียนเรียบร้อย
  • OFFICIAL : สมหวัง!กูปรีใส่ชื่อ "อัสซ่า" ลุยไทยลีกเซ็น5เดือน
    สาวกกูปรีสมหวังเมื่อล่าสุดทีมคว้าดาวยิงแซมบ้าร่วมทัพพร้อมส่งชื่อลุยไทยลีกเรียบร้อยแล้วศรีสะเกษ เอฟซี ได้ตัว เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทัพแน่นอนแล้วหลังล่าสุดส่งชื่อขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งในโควต้าลุยโตโยต้า ไทยลีก 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเผยเซ็นสัญญาระยะสั้น 5 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »