ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กยูเว่ลั่นไม่เครียดเรื่องต่อสัญญาดีบาล่า

บิ๊กยูเว่ลั่นไม่เครียดเรื่องต่อสัญญาดีบาล่า

Posted 14/02/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ยูเวนตุส ประกาศชัด สโมสรไม่ซีเรียสเลยกับเรื่องขยายสัญญาให้กับ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค เชื่อช่วงปลายเดือนนี้มีลุ้น

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด สำหรับเรื่องการต่อสัญญาให้กับ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเวลานี้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชื่อกันว่า เวลานี้ ดีบาล่า กำลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ก็มีข่าวเกี่ยวโยงเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร็อตต้า มั่นใจว่า ยูเว่ น่าจะจับ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ต่อสัญญาได้ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

"ทีมงานของ ดีบาล่า ตอนนี้กำลังอยู่ที่ อาร์เจนตินา มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องไปกังวลเลย พวกเขาจะเดินทางกลับมาที่นี่ช่วงปลายเดือนนี้ และช่วงนั้นแหละเราจะเซ็นสัญญากัน" มาร็อตต้า กล่าว

ทั้งนี้ ดีบาล่า ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 70 นัด ทำได้ 31 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »