ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยสับเละกรรมการปล้นชัยเกมแพ้บุรีรัมย์1-2

น้าฉ่วยสับเละกรรมการปล้นชัยเกมแพ้บุรีรัมย์1-2

Posted 19/02/2017 by siamsport

ควันหลงจากเกมไทยลีก2017เมื่อวันเสาร์ 18 ก.พ.60 ที่ ราชนาวี เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 โดยจังหวะประตูแรกที่บุรีรัมย์ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 น.45+1 ผู้เล่นบุรีรัมย์อยู่ในตำแหน่งล่ำหน้า แต่ทั้งไลน์ 1 อนุวัตร ฝีมือช่าง และผู้ตัดสินเป่าอย่าง ประกิต สุขยัง ปล่อยให้เล่นต่อไป

โดยเรื่องดังกล่าว "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่ราชนาวีได้ออกโรงจวกผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวว่า "จริงๆเรารู้อยู่แล้วว่าคู่ต่อสู้ของเราคือใคร เราก็เตรียมตัวมาแล้ว แต่ที่โชคร้ายคือ ดูโรซิมมี่ มาเจ็บ และเขาก็ฝืนลงเล่นไป ส่วนลินเดมันส์ก็ยังไม่สมบูรณ์พอ ถ้าเราไม่เสียประตูแรกง่าย และเราก็พึ่งมารู้ว่าน่าจะเป็นลูกล้ำหน้าด้วย"

"แต่จะให้ทำยังไงได้ กรรมการมันเฮงซวยตลอด พูดไปก็เท่านั้น พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียดีกว่า คือทุกอย่างดีหมด ยกเว้นกรรมการ เดี๋ยวจะหาว่าเราแพ้แล้วพาล แต่จริงๆมันไม่ใช่ ที่ผมติเนี่ย ก็ติเพื่อก่อ"

"กรรมการเห็นอยู่ว่าตัดสินแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะเข้าข้างใครรึเปล่า เขาน่าจะไม่ได้เจตนาเข้าข้างใคร แต่เขาคงไม่ทันมากกว่า คือไม่ถึงว่ากันตรงๆ ถ้ายังตัดสินอยู่แบบนี้บอลไทยก็คงไม่เจริญ อยากให้ผู้ตัดสินทันเกมกว่านี้หน่อย ผมไม่ได้บอกว่าเขาเข้าข้างใคร แต่สรุปคือฝีมือไม่ถึง"

"จริงๆก็ควรหามืออาชีพมากกว่านี้ ตาไวกว่านี้ มาตรฐานดีกว่านี้ ฟุตบอลเขามีมาตรฐานกันหมดแล้ว อย่าไปหากรรมการประเภททำงานเช้า ตอนเย็นมาเป่า ต้องหามืออาชีพหน่อย ก็ต้องช่วยกันแก้ไขกันไป แต่ถ้าเป็นแบบนี้อยู่คงลำบาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย''คุณแม่สารัช''สุดห่วงนอนเฝ้าลูกชายข้ามวันไม่ได้กลับบ้าน
    ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ที่เกาะติดอยู่ที่โรงพยาบาล กรุงเทพ เพื่อตามติดสถานการณ์อาการของ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น เปิดเผยว่า คุณแม่ของตังค์ วรมล อยู่เย็น สุดเป็นห่วงลูกชาย ที่เจ็บหนักถึงขั้นข้อเท้าหักและต้องพักการเล่นอย่างน้อยครึ่งปี
  • 10ข้อ!สิ่งดีๆที่''คลีตัน ซิลวา''ฝากไว้ให้แฟนบอลไทยได้จดจำ
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า คลีตัน ซิลวา ได้ย้ายจากไทยลีก ไปเล่นในไชน่า ลีกวัน ที่ประเทศจีน ก่อนที่เขาจะเป็นความทรงจำ เราย้อนไปดู 10 เรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ของคลีตัน ซิลวา ตลอดการเล่นในไทยลีก
  • ทัพ"กิเลน"ยกพลบินลัดฟ้าสู้ศึกเอเอฟซีชปล.ที่ออสเตรเลีย
    ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีกปีที่แล้ว ได้ยกพลออกเดินทางไปยังเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 นัดแรกในกลุ่ม อี ที่จะพบกับสโมสรบริสเบน รอร์ ในวันอังคารที่ 21 ก.พ.นี้
  • คลีตันบินเปิดตัวทีมจีนเซ็น2ปีพร้อมสวมเบอร์23
    คลีตัน ซิลวา ดาวยิงแซมบ้า เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ เซี่ยงไฮ้ เซินซิน ในประเทศจีน ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมใส่เบอร์ 23 หลังเจ้าตัวเพิ่งลงเล่นเกมสุดท้าย และมีพิธีอำลาตอนจบเกมไทยลีกที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย 1-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »