ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยั่วยวนชวนให้ฟัง!"แทยอน"จัดหนักเผย13เพลงพร้อมปล่อยคลิปไฮไลท์

ยั่วยวนชวนให้ฟัง!"แทยอน"จัดหนักเผย13เพลงพร้อมปล่อยคลิปไฮไลท์

Posted 22/02/2017 by siamdara

หลังปล่อยมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ "ไอ ก็อต เลิฟ" (I Got Love) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มโซโล่ฉบับเต็มๆ ชุดแรกของตัวเองไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แทยอน (คิม แทยอน) หัวหน้าวง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) ที่กำลังรุ่งในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็เปิดเผยรายชื่อเพลง พร้อมคลิปวิดีโอตัวอย่างเพลงเพื่อประชาสัมพันธ์อัลบั้มของเธออย่างเต็มสูบกันเลยทีเดียว

แทยอน จะเปิดตัว "มาย  วอยซ์" (My Voice) อัลบั้มเต็มๆ ชุดแรกของเธอในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์นี้  ซึ่งประกอบด้วย 13 เพลง ได้แก่ "ไฟน์" (Fine), "คัฟเวอร์ อัพ" (Cover Up), "ฟีล โซ ไฟน์" (Feel So Fine), "ไอ ก็อต เลิฟ" (I Got Love), "ไอม โอเค" (I'm OK), "ไทม์ แลปส์" (Time Lapse), "สวีต เลิฟ"  (Sweet Love), "เวน ไอ วอส ยัง" (When I Was Young), "โลนลี่ ไนท์" (Lonely Night), "เลิฟ อิน คัลเลอร์" (Love in Color), "ไฟร์" (Fire), "อีเรเซอร์" (Eraser) และเพลงที่ 13 "ไทม์ ทู วอล์ค ธรู เมโมรี่ส์" (Time to Walk Through Memories) จะอยู่ในซีดีเท่านั้น ไม่มีการเผยแพร่แบบดิจิตอลแต่อย่างใด

พร้อมกันนั้น ดาวเด่น "โซนยอชิแด" วัย 27 ปี ยังได้เผยคลิปตัวอย่าง 2 เพลงรวด ได้แก่  "เลิฟ อิน คัลเลอร์" (Love in Color) และ "คัฟเวอร์ อัพ" (Cover Up) ผ่าน ยูทูบ (YouTube) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม เป็นที่เรียบร้อย หลังเอ็มวีเพลงแรก "ไอ ก็อต เลิฟ" มียอดวิวทะลุ 5.5 ล้านครั้งไปแล้ว แถมยังทำลายสถิติมียอดผู้ชมเอ็มวีภายในเวลา 24 ชั่วโมงสูงที่สุดในบรรดาศิลปินหญิงเดี่ยว "เคป็อป" ด้วยจำนวน 2.85 ล้านวิว มากกว่าสถิติเดิมของเธอเอง 2.43 ล้านวิวจากเพลงซิงเกิ้ล "ไอ" (I) เมื่อเดือนตุลาคม 2015 

สำหรับเจ้าของสถิติยอดวิวสูงสุดใน 1 วันสำหรับศิลปินเดี่ยว "เคป็อป" ก็คือ ไซ (ปาร์ค แจซัง) ด้วยตัวเลข 38 ล้านวิว จากเอ็มวีเพลง "เจนเทิลแมน" (Gentleman) เมื่อเดือนเมษายน 2013




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โกโก้ รจเรศ” สวยหรู ดูแพง แถมเซ็กซี่เกินห้ามใจ
    ‘โกโก้’ รจเรศ แสนสำราญ จะมาทำให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ด้วยหุ่นสุดแซบ ท่าโพสสุดซี้ด ที่มาพร้อมความเซ็กซี่สุดๆคุณเป็นสาว ‘เรียบร้อย’ หรือ ‘ร้อนแรง’?น่าจะร้อนแรงนะ คือดูเหมือนเป็นคนเรียบๆ แต่จริงๆ แล้วมีอะไร อย่างเวลาแต่งตัวก็จะไม่ให้ดูโป๊จนเกินไป แต่จะแต่งอะไรให้เป็นเอกลักษณ์ และแอบมีความเซ็กซี่ตลอดเวลา อย่างถ้าใส่บราที่เป็นลูกไม้ โก้ก็จะใส่เสื้อที่แขนหรือคอกว้างนิดนึง หรือถ้าไปเดินเที่ยวแนวสตรีทๆ ก็จะใส่...
  • "น้องส้มโอ" สวยแซบทิ่มใจ คว้าชัย"มิสแกรนด์ลพบุรี 2017"
    เมื่อค่ำวันที่ 18 ก.พ. ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์ ลพบุรี กองประกวดมิสแกรนด์ จ.ลพบุรี ได้จัดการประกวดมิสแกรนด์ลพบุรี 2017 เฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมสู่เวทีประกวด “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017” โดยมี “แป้ง” ขวัญชนก ทวนวิจิตร ประธานบริษัท วิ้งไวท์ พานาเซีย ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์วิ้งไวท์ (WINK WHITE) เป็นผู้สนับสนุนหลัก
  • สายเดี่ยวเสียวหลุด"ฮยอนอา"แหวกสองเต้าเข้างานสะท้านใจ
    ยังคงยืนยันความเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่บันเทิงเกาหลี ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวคนสวย โชว์โฉมสะคราญตระการตาในชุดซู่ซ่าสะท้านใจ เผยแพร่เสน่ห์ทางเพศที่ล้นหลามเหลือเฟือให้โลกเลื่องลือระบือไกลอีกคำรบ ในระหว่างไปออกงานประชาสัมพันธ์ ดิออร์ แอดดิกท์ (Dior Addict) แบรนด์เครื่องสำอางดังระดับโลก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ย่านกังนัม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
  • "น้ำตาล" สวมชุดว่ายน้ำ สวยเซ็กซี่ โดดเด่นสะดุดตา
    นอกจากสื่อ-คอนางงามเรียกติดปาก "ชาลิตา" สมราคามิสแฟชั่นแล้ว เรื่องของชุดว่ายน้ำ "น้ำตาล-ชลิตา" ก็ไม่เป็นรองใคร ล่าสุดเจ้าตัวร่วมประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ กับผู้เข้าประกวดคนอื่นกว่า80ชาติ บอกเลยว่าเธอสวยเซ็กซีงานนี้มีทั้งภาพก่อนเดินและขณะเดิน สวยเซ็กซี่สมเป็นตัวเต็ง จริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »