ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.ปืนแย้มไม่ให้ค่าแรงตามอเล็กซิส-โอซิลต้องการ

ปธ.ปืนแย้มไม่ให้ค่าแรงตามอเล็กซิส-โอซิลต้องการ

Posted 25/02/2017 by siamsport

เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ อาจทบทวนอนาคตของตัวเองกับ อาร์เซน่อล หลัง เซอร์ ชิปส์ เคสวิค บิ๊กบอส "ปืนใหญ่" แย้มจะไม่จ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตในสัญญาใหม่ตามที่ 2 แข้งสำคัญเรียกร้อง แม้สโมสรได้กำไรเพิ่มขึ้นเกือบ 600 ล้านบาทในช่วง 6 เดือนหลังก็ตาม

 เซอร์ ชิปส์ เคสวิค ประธานสโมสร อาร์เซน่อล ออกมากล่าวเป็นนัยว่า จะไม่ยอมทำตามข้อเรียกร้องของ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แนวรุกดาวดัง ที่ต้องการค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท)

 "ปืนใหญ่" เพิ่งเปิดเผยรายได้ของสโมสรในช่วง 6 เดือนหลัง ซึ่งได้กำไรเพิ่มขึ้น 12.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 567 ล้านบาท) ขณะที่สตาร์กองกลางทีมชาติเยอรมัน และดาวยิงทีมชาติชิลี ที่ต่างเหลือสัญญา 18 เดือน เรียกร้องเม็ดเงินค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าวในสัญญาใหม่

 อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวว่า "เรายังคงลงทุนในส่วนของผู้เล่นสำคัญ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, เอคตอร์ เบเยริน, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต่างเซ็นสัญญาใหม่แล้ว ขณะที่เราได้ใช้ออปชั่นขยายสัญญากับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ ซานติ กาซอร์ล่า การทำงานขั้นต่อไปยังอยู่ในเรื่องของการต่อสัญญา และเราจะลงทุนอย่างสมเหตุสมผลในการรักษาทีมของเรา"

 "อย่างที่คาดไว้รายได้ที่เพิ่มขึ้นใน พรีเมียร์ลีก ส่งผลกระทบโดยตรงต่อค่าใช้จ่ายของนักเตะ ทั้งในแง่ของการซื้อขายและค่าเหนื่อย ขณะนี้มีกลไกทางการตลาดที่มีส่วนร่วมโดยตรงกับความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งผมจะดำเนินการด้วยความระมัดระวังในแง่ของภาระผูกพันกับการค่าจ้างในอนาคตที่สโมสรจะต้องจ่าย" เคสวิค ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »