ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยกเชสฟอร์มเยี่ยมเกมถล่มหงส์ขาว

คอนเต้ยกเชสฟอร์มเยี่ยมเกมถล่มหงส์ขาว

Posted 26/02/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ของทีม โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังยิง 1 จ่าย 1 ช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกจำเป็นต้องสับเปลี่ยนหมุนเวียนผู้เล่น และเลือกคนที่เหมาะที่สุดลงสนาม และลูกทีมก็ล้วนทำผลงานกันได้ดี

 อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางของทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ฉลองการลงเล่นในลีกสูงสุดนัดที่ 300 ของตัวเอง ด้วยการยิงประตูช่วยต้นสังกัดเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส ได้ลงเป็นตัวจริงเพียงแค่นัดที่ 6 ของเขาเท่านั้นในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ด้วยการยิงประตูแรก ก่อนที่ เปโดร โรดริเกซ และ ดีเอโก้ คอสต้า จะมีบวกเพิ่มอีกคนละประตู ช่วยให้ เชลซี ขยับหนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ออกไปถึง 11 คะแนนแล้ว และภายหลังการแข่งขัน คอนเต้ ก็ออกมายกย่องสตาร์ทีมชาติสเปน อย่างเต็มที่

 "เชส ฟาเบรกาส เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่มันสำคัญสำหรับผมที่สามารถหาทางออกของปัญหาต่างๆ ได้ รวมถึงมีการวิเคราะห์แต่ละเกมและเข้าใจว่าเมื่อไหร่ที่เราจำเป็นต้องมีนักเตะที่มีคุณภาพมากกว่านี้ สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า เนมานย่า มาติช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ฟาเบรกาส ล้วนเป็นนักเตะชั้นยอด"

 "ผมพอใจมากที่ได้เห็นเขาในฟอร์มแบบนี้ ถึงแม้ว่าเขาไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่แล้วก็ตาม นี่คือแนวทางที่ถูกต้องสำหรับการมุ่งหน้าต่อไป ผมพอใจกับรูปแบบของนักเตะเหล่านั้น การมีนักเตะแบบนั้นถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมในฐานะโค้ช" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มแจ่ม!คอนเต้โวเชลซีได้ชัยชนะที่คู่ควร
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ลั่นทีมตนได้ชัยชนะที่คู่ควร หลังเปิดบ้านอัด สวอนซี ซิตี้ 3-1 พร้อมชี้หากโกยเพิ่มอีก 29 แต้ม ถึงแชมป์แน่นอน
  • เชลซี 3 - 1สวอนซี
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ฟอร์มยังแรงไม่หยุดหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมยืดจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มนำห่างอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง11แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์ฮอตหักคอหงส์ขาว3-1หนีเรือใบ11แต้ม
    "สิงห์บูลส์" เชลซี เต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้ฟอร์มยังแรงไม่หยุดหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 เก็บสามแต้มเต็มพร้อมยืดจ่าฝูงต่อไปโดยมีแต้มนำห่างอันดับสองอย่าง แมนฯซิตี้ ถึง11แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์ลุ้นโกยแต้ม!คอสต้าพร้อมล่าสกอร์หงส์ขาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »