ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มือกาวพีเอสวีล้วงบอลเข้าตัวตอนยืนอยู่หลังเส้น

มือกาวพีเอสวีล้วงบอลเข้าตัวตอนยืนอยู่หลังเส้น

Posted 28/02/2017 by siamsport

 เยโรน โซต นายทวาร พีเอสวี ทำพลาดมหันต์ เมื่อล้วงบอลเข้าหาตัวเองตอนยืนอยู่หลังเส้นประตู จนทำให้ โกล์-ไลน์ เทคโนโลยี ฟ้องว่าเป็นประตู ในเกมที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวพ่าย เฟเยนูร์ด 1-2

เยโรน โซต ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทำพลาดในจังหวะเซฟประตู จนกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง ในเกม เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ในนาทีที่ 81 ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 นั้น เฟเยนูร์ด ได้ลุ้นประตูจากลูกเตะมุม ซึ่งนักเตะของพวกเขาก็มีโอกาสทำประตูจากการที่ได้โหม่งในกรอบเขตโทษ แต่มันไปตรงตัวของ โซต และมันก็ดูเหมือนว่าเขาจะเซฟเอาไว้ได้แล้ว

 อย่างไรก็ตาม ในจังหวะที่เหมือนจะไม่มีอะไรนั้น โซต กลับล้วงบอลเข้าหาตัวเองในตอนที่เขายังยืนอยู่หลังเส้นประตู และนั่นทำให้นาฬิกาข้อมือของกรรมการที่เชื่อมกับ โกล์-ไลน์ เทคโนโลยี ส่งเสียงขึ้นมาทันที ซึ่งนั่นหมายความว่ามันเป็นประตูนั่นเอง

ทั้งนี้ โซต ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "นี่มันทุเรศสิ้นดี โกล์-ไลน์ เทคโนโลยี เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างในเกมนี้ และถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้นแล้วเนี่ย เกมก็คงจะต่างออกไปจากนี้ เขาตัดสินให้เป็นประตูแค่เพราะนาฬิกาข้อมือมันส่งสัญญาณขึ้นมา ถ้ามันไม่ดังขึ้นแล้วเนี่ย ผมคิดว่าเขาคงตัดสินว่ามันไม่เป็นประตูแน่ๆ"


 ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ตอนนี้โอกาสลุ้นแชมป์ของ พีเอสวี ริบหรี่สุดๆ หลังจากพวกเขายังอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน มี 52 แต้มเท่าเดิม จากการลงเล่น 24 นัด ตามหลัง เฟเยนูร์ด ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 11 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกเลอกลาสซิโก!เปแอสเชจัดดิมาเรียบุกดวลโอแอ็ม
    ''เปแอสเช'' ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่า เกมนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากคว้า 3 คะแนน เพื่มทำแต้มจี้จ่าฝูง โมนาโก เตรียมส่ง อังเคล ดิ มาเรีย นำทัพลุย บุกเยือน "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ 7 ที่ส่ง ดิมิทรี ปาเยต เป็นแข้งทีเด็ด ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้ (เวลา : 03.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • ผีแซงเสือใต้แชมป์แฟนจีนออนไลน์ชอบมากสุด
    ผลสำรวจเผยแฟนบอลชาวจีนในโลกออนไลน์ ชื่นชอบ แมนฯ ยูไนเต็ด มากสุด ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า หล่นไปอยู่ที่สอง ตามมาด้วย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแมนฯ ซิตี้
  • สื่อแฉเตฟไม่สุขอยากหนีจีนย้ายกลับโบคาจูเนียร์ส
    สื่อแดนฟ้าขาว ตีข่าวสนั่น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกรายได้มหาศาลจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เกิดอาการไม่มีความสุขกับชีวิตในแดนบะหมี่ซะแล้ว และต้องการเก็บข้าวของเพื่อกลับมาเล่นให้สโมสรในดินแดนบ้านเกิดอีกครั้ง ด้านเอเยนต์นักเตะ ยืนกรานชัดเจน "เตฟ" ไม่เคยคิดย้ายหนีลีกจีนแม้แต่นิดเดียว
  • กิเลนผยองบุกเจ๊าบริสเบน0-0ได้แต้มกลับไทย
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ บริสเบน รอร์ ทีมดังแห่งออสเตรเลีย 0-0 ถึงสนาม ซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ. 60 คว้าหนึ่งแต้มกลับเมืองไทย ก่อนเปิดรังรับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ในนัดสองสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »