ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไล่เบล!ราชันหวิดพัง"โด้"โขกตีลาสปัลมาส3-3

ไล่เบล!ราชันหวิดพัง"โด้"โขกตีลาสปัลมาส3-3

Posted 02/03/2017 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกือบแพ้คาบ้านเป็นนัดแรกเสียแล้ว หลังต้องเล่น 10 คนในครึ่งเวลาหลังเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งโดนไล่ออก ก่อนที่ช่วงท้ายเกมเรอัล มาดริดจะมาได้สองประตูรวดจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซัดจุดโทษและโขกตีเสมอให้ทัพชุดขาวไล่เจ๊า ลาสปัลมาส แบบสุดมันส์ 3-3 มีเพิ่มหนึ่งคะแนนรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง บาร์เซโลน่า หนึ่งแต้มและแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

         การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา "เรอัล มาดริด" เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือ ลาส ปัลมาส ที่5เกมล่าสุดเก็บได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น เกมนี้  ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสดร็อป คาริม เบนเซม่า แล้วส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ล่าตาข่ายร่วมกับ แกเร็ธ เบล และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี  เฆเซ่ โรดรีเกซ ได้กลับมาเยือนถิ่นกลับทำเกมรุกร่วมกับ เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง และโฆนาตาน บีเอร่า

         เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่ 8 นาที เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โควาซิช แทงบอลฉีกแนวรับทีมเยือนให้ อีสโก้ หลุดยิงเข้าไปไม่เหลือ ทว่าหลังจากนั้นแค่สองนาที ในนาทีที่ 10 ลาสปัลมาส ตีเสมอแบบทันควัน ตาน่าพลิกตัวหนี รามอส ก่อนตัดเข้าไปยิงด้วยขวาเต็มข้อเข้าไปอย่างสวยงาม จบครึ่งแรกทั้งคู่ยังเสมอกัน 1-1

         ในครึ่งเวลาหลัง เริ่มเล่นมาได้แค่สองนาที เรอัล มาดริด ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ แกเร็ธ เบล โดนไล่ออกจากสนาม

         ลาส ปัลมาส ซึ่งมีตัวมากกว่ายิ่งเล่นยิ่งดีและมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 นาที 56 เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษก่อนที่ โฆนาตาน บีเอร่า สังหารเข้าไปไม่พลาด

         "ชุดขาว" ดูเหมือนสมาธิจะหายไปยิ่งเล่นยิ่งแย่ นาที 59 ต้องมาเสียประตูที่สามจนได้จากจังหวะวางบอลยาวถึงแดนเรอัล มาดริด เกย์ลอร์ นาวาส อ่านจังหวะบอลพลาด และเป็น เควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง เก็บบอลก่อนจะยิงเข้าไปง่ายๆให้ทีมเยือนนำห่าง 3-1

         ช่วงท้ายเกม นาที 86 "ชุดขาว" มาได้ประตูตีตื้นมาเป็น 2-3 จากลูกจุดโทษของเจ้าถิ่นบ้างและเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงเข้าไปไม่เหลือ

         จากนั้นแค่สามนาทีถัดมา นาที 89 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮลั่นดังๆเมื่อ"ชุดขาว" มาตีเสมอ 3-3 สำเร็จจาก โรนัลโด้ เจ้าเดิมเทคตัวโขกบอลซุกก้นตาข่าย จบเกม เรอัล มาดริด ทีเหลือแค่10คนโกงความตายเสมอกับ ลาส ปัลมาส 3-3 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ยังรั้งรองจ่าฝูงมี 56 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า แค่หนึ่งแต้ม และแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันขอชัย!วางโรนัลโด้บัญชาทัพดับลาสปัลมาส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด นัดล่าสุดพลิกคว้า 3 แต้มได้อย่างสุดมันส์ โดยเกมนี้ต้องรอเช็กฟิต แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของทีม เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบัญชาทัพ หวังเฮยืดจ่าฝูง รับการมาเยือน ลาส ปัลมาส ในศึก ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 1 มีนาคม นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด เวลา: 03.30 น.
  • ชุดขาวโล่ง!ซีดานยันเบลเจ็บเบาหวิว
    สาวก "ราชันชุดขาว" เบาใจหายห่วง หลัง ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ แค่โดนกระแทกในเกมแซงเฉือนหวิว บียาร์เรอัล และจะฟิตทันลงบู๊ ลาส ปัลมาส วันพุธนี้แน่นอน
  • ซีดานรับปากหาเวลาให้อีสโก้-โมราต้าเล่นมากขึ้น
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ยอมรับ รู้ดีว่าในซีซั่นนี้เขาให้โอกาสทั้ง อีสโก้ และ อัลบาโร่ โมราต้า ลงเล่นน้อยเกินไป และใจจริงก็อยากให้เล่นมากกว่านี้ โดยเฉพาะหลังทั้งคู่มีส่วนในการช่วยทีมคัมแบ๊กแซงเอาชนะ บียาร์เรอัล อย่างสนุก 3-2 ในนัดล่าสุด
  • 57ลูก!โด้ผงาดเบอร์1มือสังหารจุดโทษลีกสเปน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ผงาดกลายเป็นมือสังหารจุดโทษเบอร์ 1 ของลีกกระทิง หลังยิงจุดโทษลูกที่ 57 ในการเล่นลา ลีกา สเปน ช่วยทีมตีเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 ก่อนแซงชนะ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แซงหน้าสถิติเดิม 56 ลูกของ ฮูโก้ ซานเชซ และทิ้งห่าง ลีโอเนล เมสซี่ ที่ยอดรวมจุดโทษแค่ 43 ลูก รั้งอันดับ 5 ตลอดกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »