ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลเผยปัดซบบาร์ซ่าเพราะไม่ชอบพฤติกรรมเป๊ป

โอซิลเผยปัดซบบาร์ซ่าเพราะไม่ชอบพฤติกรรมเป๊ป

Posted 03/03/2017 by siamsport


เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด นั้น ตนเคยปัดโอกาสที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า เพราะไม่ถูกใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ไม่เคยเจรจากับตนด้วยตัวเองแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งที่จริงๆ แล้วตอนนั้นตนอยากไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" สุดๆ

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนเคยปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพราะไม่ชอบพฤติกรรมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชที่ไม่เคยมาเจรจากับตนด้วยตัวเองเลย

 โอซิล เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่สมัยที่เป็นเพียงดาวรุ่ง ซึ่งผลงานอันยอดเยี่ยมของเขากับทีมชาติเยอรมนีในศึกฟุตบอลโลก 2010 ก็ทำให้มีหลายทีมที่สนใจจะคว้าเขาไปเสริมทัพ อาทิเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นต้น ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะเลือก เรอัล

 แข้งวัย 28 ปี เผยว่า "ก่อนหน้านี้ผมเคยอยากไป บาร์เซโลน่า นะ มีคนโน้มน้าวให้ผมย้ายไปอยู่กับที่นั่น ตอนนั้นมันไม่มีทีมไหนในโลกที่เล่นฟุตบอลได้สวยงามไปกว่าพวกเขาอีกแล้ว แต่การที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่เคยมาร่วมการเจรจาเลยมันทำให้ผมลังเล"


"ตอนที่ทีมที่ปรึกษาของผมกับตัวผมบินกลับมาจากนครบาร์เซโลน่า เนี่ย ผมก็เฝ้าถามอยู่ตลอดว่า -ทำไมโค้ชถึงไม่มาร่วมการเจรจาด้วย ?- ซึ่งเขาก็ตอบแบบเดิมตลอดเวลา นั่นคือ -เขาอยู่ระหว่างการพักร้อน- หลังจากนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่เคยโทรศัพท์มาหาผมด้วย เขาไม่แม้แต่ที่จะส่งเอสเอ็มเอสมาให้ผมด้วยซ้ำ เขาไม่ได้แสดงท่าทีให้เห็นเลยว่าเขาอยากได้ผมไปร่วมทีม หลังจากนั้นความกระตือรือร้นที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า ของผมก็น้อยลงไป" โอซิล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีบอกเพื่อนเตรียมโยกคุมปืนซีซั่นหน้า
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล มีโอกาสเห็น มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมือฉมัง ยูเวนตุส เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้สูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อสื่อดังเผย เทรนเนอร์ "เบียงโคเนรี่" คุยลับๆ กับเพื่อนว่า จะมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้าแน่นอน
  • ไม่ทนแล้ว!อเล็กซิสรอลาปืนจบซีซั่นนี้
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่อยากไปอยู่กับ เซบีย่า สุดๆ
  • อเล็กซิสจ่อลาปืนกลับสเปนซัมเมอร์นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวจ่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง โดยมี เซบีย่า เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปเสริมทัพ หลังแข้งชิลีปัดที่จะต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไ
  • โวล์ฟฯตั้งหน.ศูนย์ฝึกเยาวชนปืนเป็นกุนซือใหม่
    คนคุ้นเคย! อันเดรียส ยอนเคอร์ หัวหน้าศูนย์ฝึกเยาวชน อาร์เซน่อล ได้รับการแต่งตั้งเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ โวล์ฟสบวร์ก แทน วาเลเรียง อิสมาเอล ที่โดนตะเพิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน โอลาฟ เร็บเบ้ ผอ.กีฬา เชื่อโค้ชชาวดัตช์คือตัวเลือกดีสุด เหตุรู้จักสโมสรดี เนื่องจากเคยทำงานเป็นผู้ช่วยและโค้ชฝ่ายเทคนิคของ "หมาป่าเมืองเบียร์" ก่อนย้ายไปทำงานกับ "ปืนใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »