ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนก็สู้ไม่ได้!มูชูแฟนผีมีอารมณ์ร่วมมากสุด

ทีมไหนก็สู้ไม่ได้!มูชูแฟนผีมีอารมณ์ร่วมมากสุด

Posted 03/03/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมสาวก "ปีศาจแดง" ว่าเป็นแฟนบอลที่มีอารมณ์ร่วมกับการเชียร์มากที่สุดในบรรดาทีมที่ตนเคยรับงานด้วย พร้อมชี้ เสียงเชียร์ของแฟนๆ เป็นสิ่งที่พิเศษสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกล่าวยกย่องแฟนบอลของ "ปีศาจแดง" ว่ามีอารมณ์ร่วมในการเชียร์ทีมมากที่สุดในบรรดาทีมที่ตนเคยคุม

กุนซือชาวโปรตุกีสเขียนในแผ่นพับสำหรับโฆษณาของสโมสรว่า "แฟนบอลที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็มีส่วนอย่างมากเช่นกัน ผมต้องบอกเลยว่าผมประทับใจกับการอุทิศตัวเพื่อทีมและความทุ่มเทของแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของ ยูไนเต็ด มากๆ ผมไปคุมมาแล้วหลายสโมสร และไม่เคยเจอแฟนบอลที่ไหนที่มีอารมณ์ร่วมกับทีมมากเหมือนที่นี่เลย ที่นี่มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มสนามทุกนัดที่เราลงเล่น และเสียงเชียร์ที่แฟนๆ ได้รับก็เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ"

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเสียงเชียร์ของแฟนบอลมากๆ อย่างเช่นตอนปี 2014 เขาถึงขั้นตำหนิกองเชียร์ เชลซี ที่ไม่ค่อยส่งเสียงเชียร์ทีมมากเท่าที่ควร ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดยเจ้าตัวบอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าไม่มีแฟนบอลของทีมในสนามแม้แต่คนเดียวเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโอเคมั้ย?ซลาตันต้องการสัญญาใหม่2ปี
    สาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮลั่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ยินดีปักหลักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีข้อแม้ต้องได้สัญญาใหม่ 2 ปี แทนของเดิมที่จะหมดลงช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ปัจจุบันอายุ 35 ปีแล้วก็ตาม
  • กลับบ้านเก่า!อินซ์กระตุ้นรูนหนีผีซบทอฟฟี่
    พอล อินซ์ อดีตแข้งฮาร์ดแมน แนะทางสว่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตกอับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ที่สุด ระบุ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเพื่อนบ้านเก่าและทุกๆ คนก็พร้อมที่จะต้อนรับเขากลับถิ่น ที่สำคัญ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะทำให้ "รูน" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • พักผ่อน!โรโฮบึ่งรถหรูหม่ำมื้อเที่ยง
    มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บึ่งรถราคา 100,000 ปอนด์มากินข้าวเที่ยงอย่างชื่นมื่น โดยที่ใส่เสื้อซ้อมของสโมสรมากินข้าวเลย
  • เหลือเชื่อ!อิบราไม่ได้ทำสัญญาสปอนเซอร์สตั๊ด
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ จนถึงตอนนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นโดยที่ไม่ได้ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์รองเท้าสตั๊ดให้กับบริษัทไหนเลย ซึ่งนั่นทำให้เขาอดได้เงินก้อนโตตามไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »