ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นักรบอโยธยาเปิดศึก"นักรบชากังราว"แย่งหัวตาราง

นักรบอโยธยาเปิดศึก"นักรบชากังราว"แย่งหัวตาราง

Posted 03/03/2017 by siamsport

 ไทยลีก 3 นัด 4 หวดกันมันส์หยด วันเสาร์ที่ 4 มี.ค. นี้ ลงสนามครบบนล่างมีให้ลุ้น 7 สนาม คู่เอกโซนล่าง นครศรีธรรมราช ยูนิตี้ เตรียมรับมือ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประกาศทุบหม้อข้าวไม่ชนะลากุนซือ โซนบนเดือดไม่แพ้กัน อยุธยา ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือกำแพงเพชร เอฟซี รางวัลผู้ชนะลุ้นหัวตาราง


 

ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 หรือ แชมเปี้ยนชิพ เดิม ยังมีให้ตามลุ้นตามเชียร์เช่นเดิม โดยกำลังเดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรแกรมการแข่งขันประจำวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 โซนบนมีหลายคู่หลายสนามที่น่าดูแต่ไฮไลต์สำคัญอยู่ในเกมที่กรุงศรี สเตเดี้ยม เมื่อ "นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด ของกุนซือ สมบัติ คงปลิก ที่กำลังรั้งรองจ่าฝูงของตารางที่มี 6 แต้ม จากการลงสนาม 3 นัด เตรียมเปิดบ้านรับมือ "นักรบชากังราว" กำแพงเพชร เอฟซี ที่นำทัพมาโดย "โค้ชเศก" เศกสรร ศิริพงษ์ ที่ก็ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน เมื่อรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน ที่มี 6 แต้มเช่นกัน โดยเกมนี้หากใครที่เก็บ 3 แต้มได้ก็จะยิ่งมีโอกาสรักษาพื้นที่หัวตารางให้มั่นคงต่อไป สำหรับแฟนบอลที่สนใจอย่าลืมติดตามในเวลา 18.00 น.


คู่อื่น แพร่ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางคะแนนที่มี 9 แต้มเต็ม มีโอกาสเก็บแต้มเพิ่ม เมื่อเตรียมเปิดบ้านรับมือ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี อันดับที่ 10 มี 2 แต้ม รอการปลดล็อกอยู่ ขณะที่ "อินทรีแห่งขุนเขา" พะเยา เอฟซี อันดับ 4 ของตารางคะแนนจากการมี 6 แต้ม ได้กลับมาลงสนามในบ้านตัวเองอีกครั้ง และต้องเจอคู่ปรับอย่าง ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ที่พึ่งมี 3 แต้ม รั้งอันดับ 8 ในเวลา 18.00 น. ณ สนาม อบจ.พะเยา คู่สุดท้าย ที่สนามกีฬากลาง จ.อำนาจเจริญ เวลา 18.00 น. "มัดมัจจุราช" อำนาจ ยูไนเต็ด ที่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมี 1 แต้ม เตรียมเปิดบ้านรับมือ อุดรธานี เอฟซี ที่พึ่งอกหักโดนปรับแพ้ ทำให้เหลือ 6 แต้ม หล่นมาอยู่อันดับ 3 แทน


ชี้ชะตา "โค้ชธง" ยกพลบุก "นครศรีฯ"


ขณะที่การแข่งขันในโซนล่าง หลายเกมหลายสนามก็ดุเดือดเข้มข้นหน้าจับตาดูเป็นอย่างมาก แต่คงไม่มีเกมไหนที่น่าจับตามองไปกว่า เกมที่ อบจ.นครศรีธรรมราช เวลา 16.00 น. เมื่อ นครศรีธรรมราช ยูนิตี้ อันดับ 5 จากการมี 5 แต้ม ที่นำทัพมาโดย "โค้ชเลาะ" วิรัช แคยิหวา เตรียมเปิดบ้านรับมือ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่พึ่งจะแพ้ สมุทรสาคร เอฟซี คาบ้าน 1-3 และเกมนี้ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี ประกาศใช้เก้าอี้เป็นเดิมพันในการบุกมาเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ ส่วนคู่อื่น สีหมอก เอฟซี รองบ๊วยของตารางคะแนนที่มี 1 แต้ม เตรียมเปิดบ้านกีฬากลางอ่างทอง เวา 16.00 น. รับมือ นรา ยูไนเต็ด ที่มีแกนหลักอย่าง มูฮัมหมัดบักรีย์ สือนิ และ มูฮัมหมัดซอฟีร์ วาจิ วางเป้าบุกเก็บแต้ม คู่สุดท้าย ระนอง ยูไนเต็ด อันดับ 4 ที่มี 5 แต้ม เตรียมเปิดกีฬากลาง จ.ระนอง ต้อนรับ ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 16.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยรัฐทีวีเซ็นสัญญา4ปียิงสดเกมทีมชาติไทย
    เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องบันยัน 1 ชั้น 10 โรงแรม บันยันทรี สาทร ได้มีการจัดงานแถลงข่าวมอบสิทธิการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดฟุตบอลทีมชาติไทยภายในประเทศทั้งหมดที่ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยถือสิทธิ ประกอบด้วยกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด ทั้งทีมชายและทีมหญิงทุกรุ่น ทุกชุดตลอดระยะเวลา 4 ปี ให้กับสถานีโทรทัศน์ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32
  • แม่ทัพช้างศึกแย้มเรื่องตัวนักเตะ-มั่นใจสู้ญี่ปุ่นได้
    "ซิโก้" แย้มจะเปิดโผ 23 แข้งก่อนดวล ซาอุดิอาระเบีย 1 วัน เนื่องจากเล่นในบ้านสามารถส่งชื่อในช่วงนั้นได้อยู่แล้ว ขณะเดียวกันการได้เห็น เอสซีจี เมืองทองฯ เสมอ บริสเบน รอว์ 0-0, ชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 คือสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่า "ช้างศึก" มีโอกาสต่อกรกับ ญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย ได้ แต่ทุกคนกำลังกระหายกับ 5 เกมที่กำลังจะเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี
  • กูปรีประกาศแยกทางโค้ชโอ่งพ้นกุนซือทีม
    เผย''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ประกาศแยกทาง ''โค้ชโอ่ง'' ดุสิต เฉลิมแสน พ้นเก้าอี้กุนซือ โดยวงในเผยจะใช้บริการโค้ชต่างชาติมาคุมทัพแทน
  • ''เฮแบร์ตี้''กร้าวนำกิเลนพุ่งชนความสำเร็จ
    เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงคนใหม่เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวพร้อมนำ ''กิเลนผยอง''​ ประสบความสำเร็จ ด้านประธานใหญ่ คุณพงษ์ศักดิ์​ ผลอนันต์ ยกเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ส่วน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน ชี้จะทำให้ทีมน่ากลัวขึ้นแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »