ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 04/03/2017 by siamsport

ไทยฮอนด้าที่เคยเปิดบ้านล้มรองแชมป์เก่า มาครานี้จะอหังการเหนือปราสาทสายฟ้าได้หรือไม่ เช็คความพร้อมข้อมูลน่านใจก่อนเกมได้ที่นี่

แข่งขันวันที่ 4 มีนาคม 2017
เวลา 19.00 น.
ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2 / True4U

สภาพความพร้อม

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี (13) : ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ล่าสุดพาทีมบุกพ่าย ราชนาวี มา 1-0 ทำให้ยังมี 3 คะแนนจาก 3 นัดแรกแต่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็เปิดบ้านชนะรองแชมป์เก่าอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้ 1-0

ขณะที่สภาพความพร้อมเกมนี้นอกจากหมดสิทธิ์ใช้งาน ถวิล บุตรสมบัติ ที่ยังบาดเจ็บ ยังชวดใช้บริการสิทธิโชค กันหนู เหตุติดสัญญายืมตัว ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบนำโดย , สันติธร ลัทธิรมย์ , ราฟาเอล ลิมา, อลงกรณ์ จรนาทอง และ ริคาร์โด้ เฮซุส

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (4) : รานโก้ โปโปวิช ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านชนะ พัทยา ยูไนเต็ด มา 2-0 ทำให้มี 7 คะแนนจาก 3 นัดแรกยังไม่แพ้ใคร แม้เกมนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตแนวรับอย่าง โซลวี่ อ๊อตเตเซ่น และ สุเชาว์ นุชนุ่ม แต่ก็ได้มิดฟิลด์ตัวรุก โรเจริโอ้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับมาลุ้นเป็นตัวจริงนัดแรก

ขณะที่แกนหลักรายอื่นก็อยู่กันครบ นำโดย จักรพันธ์ แก้วพรม , บดินทร์ ผาลา , โก ซุล กิ , ชาคสัน อเวลิโน โคเอลโญ และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่เพิ่งปลดล็อค

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี

บัญชา
มีเดช - มิชิกาทิ - นพรัตน์ - เจตน์จิณณ์
ธนวิทย์ - สันติธร
อลงกรณ์ - ภีมวิชช์ - ลิม่า
เฮซุส

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวรักษ์
ชิติพัทธ์ - พรรษษ - กรวิทย์
บดินทร์ , จักรพันธ์ , โก , กรกช
คูตินโญ่
ดิโอโก้ , ชาคสัน (ชาช่า)

สถิติและข้อมูลที่น่าสนใจ

-ทั้งคู่ยังไม่เคยพบกันในเกมอย่างเป็นทางการ
- แต่ล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล 2017 เป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 3-0
- อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสถิติไม่ดียามลงเล่นที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เมื่อ 3 ฤดูกาลหลังสุด บุกมาเยือน บีอีซี เทโรศาสน ไม่เคยชนะได้เลย แบ่งเป็นเสมอ 2 นัด และ แพ้ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมัย2! RNNK UNITED คว้าแชมป์ภาคกลางซิวตั๋วใบแรก ช้าง จูเนียร์คัพ 2017
    RNNK UNITED จากจังหวัดราชบุรี ป้องกันแชมป์ภาคกลาง ช้าง จูเนียร์ คัพ 2017 ได้สำเร็จทำให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายลุ้นตั๋วไปอังกฤษเป็นทีมแรก
  • ซิโก้แย้มเตรียมเรียก30แข้งเข้าแคมป์ซ้อมก่อนฉะซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แย้มจะเรียกนักเตะเข้าแคมป์ทั้งหน้าใหม่และเก่ารวมกัน 30 คน เพราะต้องการให้แข้งที่อยู่ในลิสต์เข้ามาร่วมซ้อมกับทีม ตลอดจนการที่แข้งจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ติดภารกิจในถ้วยใหญ่ของเอเชีย ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ ในการออกไปเยือน อุลซาน ฮุนได
  • แฟนแห่ซื้อตั๋วเกมช้างศึกฟาดแข้งซาอุฯเกลี้ยงแล้ว
    แฟนบอล "ช้างศึก" แห่ซื้อตั๋วการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย เกลี้ยงเวลา 14.00 น. ด้าน สุรินทร์ แซ่เหล้า แฟนฟุตบอลทีมชาติไทย เผยมารอตั้งแต่ตี 3 เพื่อหวังได้ชมเกมช้างศึกสักครั้งในชีวิต
  • เว็บคอนซาโดเล่ชู''ชนาธิป''กุญแจดอกสำคัญพากิเลนคว้าชัย
    เว็บไซต์ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมใหม่ของ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ตีบทความชมดาวเตะรายใหม่ที่จะไปร่วมเล่นในเดือน ก.ค.นี้ หลังจากเห็นฟอร์มในนัดพา เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ คาชิมา แอนท์เลอร์ส 2-1 ของถ้วยใหญ่เอเชีย ซึ่งวิคราะห์ว่า ''ชนาคุง'' ควบคุมบอลดี, จ่ายบอลแม่น, หาช่องได้ดี, มีสปีดที่จัดจ้าน แต่ยอมรับว่าหากมาร่วมทีมน่าจะต้องส่งบอลเร็วขึ้น เพราะอาจจะโดนคู่แข่งตัวใหญ่เล่นงานได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »