ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติแฮปปี้เสือใต้ซิวชัยนัดสำคัญ

อันเชลอตติแฮปปี้เสือใต้ซิวชัยนัดสำคัญ

Posted 05/03/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้กับชัยชนะ หลังบุกอัด เอฟเซ โคโลญจน์ 3-0 ระบุประตูแรกช่วยให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้นเยอะ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนมีความสุขมากๆ ที่ทีมเก็บชัยชนะครั้งสำคัญได้ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปพิชิต เอฟเซ โคโลญจน์ 3-0  ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

 ฆาบี มาร์ติเนซ ทำประตูให้ บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 25 จากนั้นนาทีที่ 48 ทีมเยือนก็หนีห่างเป็น 2-0 จาก ฆวน เบร์นาต ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 3-0 ในนาทีที่ 90 จาก ฟร้องค์ ริเบรี่ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" ที่รั้งจ่าฝูงมี 56 แต้ม จาก 23 นัด ทิ้ง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสองเป็น 7 แต้ม

"เราทุกคนแฮปปี้ เพราะนี่คือชัยชนะที่สำคัญสำหรับเรา เรามีปัญหาในช่วงต้นเกม เพราะพวกเขาประสานงานกันดีมาก แต่เราก็มีพื้นที่เล่นมากขึ้นหลังขึ้นนำ 1-0 และก็เล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งหลัง" ยอดกุนซือวัย 57 กะรัต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือขอชัย!ส่งเลวานดอฟสกี้บุกขย้ำแพะบ้าPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า เกมนี้พร้อมจัดทัพเต็มพิกัด หวังคว้า 3 แต้มยืดจ่าฝูง โดยส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ยกพลบุก "แพะบ้า" โคโลญจน์ ทีมอันดับ 7 ที่มี อองโตนี่ โมแดสต์ ลงสู้ ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม นี้ (เวลา: 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • เลวานเบิ้ล!เสือใต้ถล่มชาลเก้สิบคน3-0ฉลุยตัดเดเอฟเบ
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดส ผ่านเข้ารอบฟุตบอลเดเอฟเบแบบสบายเท้า หลังเปิดรังถล่ม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่เหลือผู้เล่น10 คน 3-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดคนเดียว 2 ประตูพาทีม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ฮุมเมิ่ลส์จวกแฟนบอลปฎิบัติต่อนักเตะ-โค้ชแย่ลง
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค สุดเซ็งกับท่าทีของแฟนบอลใน บุนเดสลีกา ที่ปัจจุบันมักด่าว่า และแสดงพฤติกรรมหยาบคายต่อนักเตะและโค้ชมากขึ้นเรื่อยๆ ชี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติต่อกันอย่างมาก
  • เลวานเบิ้ล!เสือใต้ถล่มชาลเก้สิบคน3-0ฉลุยตัดเดเอฟเบ
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดส ผ่านเข้ารอบฟุตบอลเดเอฟเบแบบสบายเท้า หลังเปิดรังถล่ม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่เหลือผู้เล่น10 คน 3-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดคนเดียว 2 ประตูพาทีม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมันรอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560บาเยิร์น มิวนิค 3 (บุนเดสลีกา) - ชาลเก้ 0 (บุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »