ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่าหวังเกมล้มปืนช่วยลืมนัดแพ้จิ้งจอก

ลัลลาน่าหวังเกมล้มปืนช่วยลืมนัดแพ้จิ้งจอก

Posted 05/03/2017 by siamsport


อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล จะลบความเจ็บปวดจากการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้บ้าง หลัง "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ รับเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่ทีมไร้ความสม่ำเสมอ แต่เชื่อว่าต้นสังกัดจะมุ่งไปในเส้นทางที่ถูกต้องช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าชัยชนะเหนือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ในเกมลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะช่วยลบความผิดหวังจากการที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ในนัดที่แล้วได้บ้าง

 ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝาแล้ว และประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ก็ช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์อีกครั้ง และ ลัลลาน่า ก็ยอมรับความฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาในปี 2017 เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมาก แต่ก็เชื่อว่า "หงส์แดง" ยังมีเวลาพอที่จะแก้ตัวในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

 "มันเหมือนกับเกม ท็อตแน่ม เรารู้ว่าเราต้องโชว์ฟอร์มออกมา เราทำให้ทุกคนผิดหวังในเกมกับ เลสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ รวมถึงเราเองด้วย นี่เป็นสิ่งเล็กๆ สำหรับการแก้ไขให้ถูกต้อง เรายังเหลืออีก 11 เกมสำคัญในฤดูกาลนี้ และเราก็รู้สึกว่าเรายังสามารถประสบความสำเร็จได้"

 "เรายังเด็กและรู้สึกว่ายังต้องเรียนรู้ แน่นอน เราผิดหวังกับการขาดความคงเส้นคงวาของตัวเองนับตั้งแต่ช่วงคริสต์มาส มันขึ้นอยู่กับเราที่จะแก้ไขให้ถูกต้อง เดินหน้าสู้ต่อไปเหมือนที่เราทำมาตลอดและเราจะมุ่งไปในเส้นทางที่ถูกต้องเท่านั้น" กองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าว

เกมนี้ ลิเวอร์พูล นำ 2-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่ แดนนี่ เวลเบ็ค มาตีไข่แตกให้ อาร์เซน่อล แต่ก็เป็น ไวนัลดุม ที่มาซัดตอกฝาโลงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ   

 "เรานำ 2-0 ในครึ่งแรกและเราก็พอใจกับฟอร์มของตัวเอง แต่มันแสดงให้เห็นแล้วในครึ่งหลังว่าคุณไม่สามารถรับประกันอะไรได้ พวกเขามีนักเตะชั้นยอดบนม้านั่งสำรอง อเล็กซิส ซานเชซ ลงมาและมีอิทธิพลต่อเกม เราต้องทำงานหนักตอนสกอร์ 2-1 และขอบคุณที่ จินี่ มายิงประตูในนาทีสุดท้ายเพื่อปิดเกมนี้" ลัลลาน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
  • กระทิงหินจ่อจับฮาร์ทเซ็นถาวร/ปืน-หงส์จ้องแย่ง
    อนาคตของ โจ ฮาร์ท นายด่านเมืองผู้ดี ยังต้องลุ้นระทึก เมื่อ โตริโน่ ประทับใจความเหนียวแน่นหนึบ อยากจับเซ็นเต็มไม้เต็มมือซะทีสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ไม่วายเนื้อหอม เหตุ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล แอบจ้องปาดหน้าคว้าตัวมาครอบครอง
  • หงส์กระพือปีก!หักปืนแตก3-1ทะยานขึ้นที่3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
  • คล็อปป์ยันพร้อมทุ่มคว้าแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันพร้อมทุ่มคว้าแข้งใหม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้เพื่อนำทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้า หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกอย่างหนักตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 แต่ยืนยันทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินเท่านั้น เนื่องจากยังมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามามีส่วนอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »