ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราชัน-บาร์ซ่า-ปารีสหนาว!พี่เสือสนฉกอัลลี

ราชัน-บาร์ซ่า-ปารีสหนาว!พี่เสือสนฉกอัลลี

Posted 06/03/2017 by siamsport

สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นทีมที่ 4 ต่อจาก เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า ที่สนกระชาก เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทัพ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานสุดยอดกับ "ไก่เดือยทอง" ในซีซั่นนี้ คาด "เสือใต้" พร้อมให้ค่าเหนื่อยสูงกว่าที่นักเตะรับกับต้นสังกัดในปัจจุบัน

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจคว้าตัว เดเล่ อัลลี กองกลางฟอร์มแรง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี ที่น่าจะมีค่าตัวสูงถึง 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท) ถูกหลายทีมทั่วยุโรปจับตามองในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง โดยซัดไปถึง 12 ประตูและทำแอสซิสต์ 2 ลูก จาก 25 นัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ โดยมีรายงานว่า ทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" ระบุว่า ทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เป็นสโมสรล่าสุดที่สนใจในตัว อัลลี และคาดว่านักเตะอาจได้รับข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยจาก "เสือใต้" มากกว่าที่ได้อยู่ที่ 55,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.47 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับ สเปอร์ส ในเวลานี้

ทั้งนี้ อัลลี ที่ย้ายจาก มิลตัน คีนส์ ดอนส์ มาเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 ด้วยค่าตัวที่คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) เพิ่งจรดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ไก่เดือยทอง" ออกไปจนถึงปี 2022 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »