ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาเลย!ชาบีเร้าบาร์ซ่ารุกคืบงาบแวร์รัตติ

เอาเลย!ชาบีเร้าบาร์ซ่ารุกคืบงาบแวร์รัตติ

Posted 08/03/2017 by siamsport


ชาบี มิดฟิลด์ตัวเก๋า อัล ซาดด์ ออกมาเรียกร้องให้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า เดินหน้ากระชาก มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางร่างเล็กของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มายืนปั้นเกมในอนาคต ชี้ แข้งชาวอิตาเลี่ยน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ "อาซูลกราน่า" อย่างแน่นอน

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่ตอนนี้เล่นให้กับ อัล ซาดด์ ในกาตาร์ ออกโรงกระตุ้นทีมเก่า ให้จัดการเซ็นสัญญา มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพในอนาคต

อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 37 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" ระหว่างปี 1998–2015 กล่าวกับ "เลอ ปาริเซียง" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนน้ำหอม ว่า "ในความคิดเห็นของผม แวร์รัตติ อาจเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากๆ สำหรับ บาร์เซโลน่า"

 "ผมคิดว่า แวร์รัตติ เหมือนผมนิดๆ นะ เขามักยืนต่ำ คอยหาบอล จากนั้นก็พาบอลขึ้นไปข้างหน้า และคุมจังหวะการเล่น แวร์รัตติตัวเล็กเหมือนผม และเขาไม่เคยทำบอลเสียเลย เขามีเทคนิคที่น่าทึ่ง เขาเป็นนักเตะที่ผมอยากเห็นที่ บาร์เซโลน่า" ชาบี กล่าว

 สำหรับ แวร์รัตติ ที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องย้ายไปเล่นกับยอดทีมแห่งกาตาลัน หลายต่อหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา อาจได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในนัดบุกไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนาม คัมป์ นู วันพุธที่ 8 มีนาคม นี้ โดยในนัดแรก "เปแอสเช" เป็นฝ่ายชัยชนะไปด้วยสกอร์แบบท่วมท้น 4-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »