ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลจวกลูกทีมจบไม่คมทำพ่ายแฮร์ธ่า

ทูเคิ่ลจวกลูกทีมจบไม่คมทำพ่ายแฮร์ธ่า

Posted 12/03/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จวกลูกทีมจบสกอร์กันได้ไม่ดีจนทำให้ออกไปพ่าย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 แต่ชี้ฟอร์มการเล่นโดยรวมน่าพอใจในระดับหนึ่ง

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวตำหนิลูกทีมที่ไม่มีความเฉียบคมในการจบสกอร์ จนทำให้ทัพ "เสือเหลือง" ออกไปแพ้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 ที่สนาม โอลิมเปียสตาดิโอน ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก ซาโลมง กาลู ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะตีเสมอให้ทีมเยือนในนาทีที่ 55 อย่างไรก็ตาม แฮร์ธ่า ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 71 จาก มาร์วิน แพล็ทเทนฮาร์ดท์ ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ยังมี 43 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 24 นัด อยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน

"เรามีโอกาสดีๆ สองครั้งที่จะเป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่แล้วเราก็มาเสียประตูให้พวกเขา สิ่งที่ทำให้เราชวดสามแต้มในวันนี้คือการขาดความเฉียบคม ถ้าเราเล่นได้เหมือนที่ผ่านๆ มามันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ผลการแข่งขันมันน่าผิดหวังก็จริง แต่ฟอร์มการเล่นถือว่าโอเคแล้วล่ะ" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลอตติกำชับแข้งเสือใต้ห้ามสมาธิหลุด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เตือนลูกทีมให้โฟกัสต่อไปเรื่อยๆ แม้ตอนนี้มีคะแนนทิ้งห่างอันดับสองไปไกล หลังเปิดบ้านยำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 พร้อมชี้ครึ่งแรกเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายเลย
  • สุดยอด!เลวานฯซัดให้บาเยิร์นครบ100ตุง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติกระทุ้งครบ 100 ประตูให้ต้นสังกัดเรียบร้อย หลังซัดเบิ้ลในเกมล่าสุดที่สอย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์
  • เลวานยิง2!เสือใต้ขย้ำอินทรีแดงดำ3-0ทิ้งไลป์ซิก10แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผลงานยังร้อนแรงต่อเนื่องหลังเปิด อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อนเอาชนะ "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 แมตช์นี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาคนเดียวสองตุงขึ้นแท่นยิงไปแล้ว 21 ลูกตามหลังดาวซัลโวอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แค่ลูกเดียว แถมสามแต้มของ "เสือใต้" ทำให้รั้งจ่าฝูงทิ้ง ไลป์ซิก ที่พ่ายให้โวล์ฟสบวร์กไปแล้วถึง 10 แต้ม
  • หญิงชราตบเสือเหลือง2-1,ไลป์ซิกพ่ายหมาป่า0-1
    "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เก็บสามแต้มสุดสำคัญเหนือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสนุก 2-1 ขณะที่ น้องใหม่ แอร์เบ ไลป์ซิก ฟอร์มแผ่วอีกหนหลังพ่ายคารังให้ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น 0-1 ทำให้ ไลป์ซิก รั้งรองจ่าฝูงแต่ตาม "เสือใต้" ถึง 10 แต้มแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »