ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาวโล่งเชอร์รี่ส์กลับมาคว้าชัยอีกครั้ง

ฮาวโล่งเชอร์รี่ส์กลับมาคว้าชัยอีกครั้ง

Posted 12/03/2017 by siamsport


เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ บอร์นมัธ เผยสุดโล่งที่ต้นสังกัดชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ หลังควานหา 3 แต้มไม่เจอมา 8 นัดติดต่อกัน ชี้ลูกทีมเล่นได้ดี โดยเฉพาะ โจชัว คิง ที่กดแฮตทริกในนัดนี้ แม้ว่าซัดจุดโทษพลาดก็ตาม

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม "เดอะ เชอร์รีส์" บอร์นมัธ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกโล่งใจอย่างยิ่ง หลังต้นสังกัดกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

3 ประตูของ โจชัว คิง ช่วยให้ บอร์นมัธ คว้า 3 คะแนนเต็ม ได้สำเร็จ ในเกมที่วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม และเป็นการกลับมาคว้าชัยชนะครั้งแรกในรอบ 8 เกมในพรีเมียร์ลีก พร้อมช่วยให้ "เดอะ เชอร์รี่ส์" ขยับมาอยู่อันดับ 14 ของตาราง เหนือกว่าโซนตกชั้น 6 คะแนน

 "โล่งใจคือความรู้สึกชัดเจนที่สุด มันเต็มไปด้วยสถานการณ์ต่างๆ หลากหลายอารมณ์ แต่หลักๆ เลยคือโล่งใจ มันคือบทสรุปของพรีเมียร์ลีก มันเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี"

 "ใช่ เราพลาด 2 จุดโทษ และผมก็เซอร์ไพรส์ที่เห็น โจชัว ยิงพลาด แต่คู่หูเขาเป็นคนรับหน้าที่ยิงอีกลูก มันไม่มีอะไรผิดกับเรื่องนั้น เราทุ่มเทอย่างเต็มที่และมันก็คือบทสรุปของเรา แต่นักเตะทำงานอย่างหนักและมันก็เป็นประตูชัยที่ยอดเยี่ยม โจชัว คิง มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและเริ่มแสดงให้เห็นถึงความสามารถแท้จริง"

"มันเคยมีช่วงเวลาที่เรารู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างยิ่ง และมันก็มีคำถามเกิดขึ้นเมื่อคุณไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย มันเป็นลีกที่เรียกร้องอย่างมากมาย แต่ผมก็ภูมิใจกับลูกทีม พวกเขาไม่เคยยอมแพ้และแสดงให้เห็นอีกครั้งในวันนี้" ฮาว กล่าว 

 ในเกมต่อไป บอร์นมัธ จะเปิดบ้านรับมือ สวอนซี ซิตี้ คู่แข่งในการลุ้นหนีตกชั้นในวันเสาร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอนดอนดาร์บี้!ไก่ทัพผสม,จัดเคนจิกรับมิลล์วอลล์
    ศึกลอนดอนดาร์บี้ แมตช์..."ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส อาจมีการปรับทัพเล็กน้อย โดย แฮร์รี่ เคน ยังคงเป็นแกนหลักปิดสกอร์ เกมรับแข้ง มิลล์วอลล์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Astro SuperSport 3 (ดาวเทียม), เวลา : 21.00 น.
  • หงส์ข่ม!ลุ้นฟีร์มีโน่ฟิต-มาเน่พร้อมตะบันเบิร์นลี่ย์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ฟิตทันลงตัวจริง แต่ยังมี ซาดิโอ มาเน่ ที่จะลงเป็นแกนหลักปิดสกอร์อีกคน เกมรับ เบิร์นลี่ย์ จากสถิติพบกันในแอนฟิลด์ก่อนหน้าเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1, เวลา : 23.00 น.
  • น้าหมีเร้าเคนไม่ต้องย้ายทีมเพื่อล่าแชมป์
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ แนะ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มร้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ ชี้ "ไก่เดือยทอง" ตอนนี้กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีอนาคตที่สดใสมาก
  • จัดหนักต่อ!แฟนปืนรวมพลไล่เวนเกอร์
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" กลุ่มหนึ่งยังคงพยายามขับไล่ อาร์แซน วนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ต่อไป โดยหนนี้พวกเขาเอาป้ายข้อความมาหลายแบบด้วย โดยเฉพาะคำว่า "Wexit"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »