ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนๆขนลุกซู่นั่งอ้าซ่าขอบเวที"ฮยอนอา"พาเสียวทะลุจอ!!!

แฟนๆขนลุกซู่นั่งอ้าซ่าขอบเวที"ฮยอนอา"พาเสียวทะลุจอ!!!

Posted 15/03/2017 by siamsport

ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอีกคำรบ! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แดนกิมจิ หลังไปเปล่งแสงแสดงความเซ็กซี่ซู่ซ่าไกลถึงเมืองลุงแซม แถมยังวาดลีลาไม่ธรรมดา เพราะไม่ใช่แค่ร้องแค่เต้นเฉยๆ แต่เธอยังอวดท่านั่งสะท้านใจที่ขอบเวที ทำเอาแฟนๆ ขนลุกซู่ไปตามๆ กัน เพราะบางช่วงบางตอนมันช่างอ้าซ่าซู่ซ่าอะไรจะปานนั้น!!!

อดีตดาวเด่นวัย 24 ปี แห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่ยุบวงไปแล้วนั้น ไปโชว์เด็ดดังกล่าวบนเวทีทัวร์คอนเสิร์ตทวีปอเมริกาเหนือของเธอเอง "ฮยอนอา นอร์ธ อเมริกา ทัวร์ 2017: เดอะ ควีนส์ แบ็ค" (Hyuna North American Tour 2017: The Queen's Back) ณ เดอะ โนโว บาย ไมโครซอฟต์ นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมานี่เอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟินสุดกับเบื้องหลัง "อ๋อมแอ๋ม GND 2015" สวยมาก ท่ายากก็เยอะ !
    สาวข้างบ้านสุดแซ่บ " อ๋อมแอ๋ม GND 2015" โพสท่ายากเอาใจแฟนคลับเบาๆ ในเบื้องหลังการทำงานธีมอาหารเช้ากับสาวฮอต !
  • "อุ้ม"นมชี้ฟ้าบูชายัญ! แย้มยังรักกับ"บอล"ดี!
    ตั้งแต่แฟนหนุ่ม "บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ"ตกเป็นข่าวฉาว สาวเซ็กซี่ "อุ้ม- ลักขณา วัธนวงส์ศิริ"ก็ห่ายเงียบไม่ค่อยออกมาสักเท่าไหร่
  • เผ็ดทะลวงไต!! "แนท" เปลือยแหวกเด้ง สมเป็นนางเอกAV
    โอว์ๆซึ๊ดสตาร์ช่างก่อภาวะเลือดกำเดาพุ่งได้อีก สำหรับอดีตนางเอกเอวีชื่อดังของเมืองไทย "แนท" เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่เงียบหายไปจากวงการ แต่ล่าสุดเผือกไอจี มีอันต้องขยี้ตาซี๊ดซ๊าด เมื่อพบนางเด้งดู้ม ภูเขาไฟแม่ให้มา เปลือยการลั้นลา อ้าซ่า
  • Jenny Skordamagliya นักข่าวสาวในชุดสุดเสียว
    เป็นสาวที่กำลังดังในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ Jenny Skordamagliya นักข่าวสาว สุดเซ็กซี่วัย 28 ปีจากรายการ Jenny Live ของช่อง Miami TV จุดขายสำคัญของรายการนี้คือชุดของพิธีกรที่เกือบจะเปลือยเห็นหน้าอกอยู่รอมร่อชวนเลือดกำเดาพุ่งสุดๆ เห็นได้จากเมื่อเธอไปเป็นพิธีกรภาคสนามเมื่อไหร่หนุ่มที่โดนสัมภาษณ์แทบไม่มีสมาธิในการตอบคำถามรวมถึงคนดูทางบ้านก็เช่นกันต่างคอยลุ้นว่าจะมีอะไรหลุดมาให้ดูตอนไหน ไม่แปลกใจที่ถึงจะเป็นรายการข่าวเนื้อหาดูธรรมดาแต่เรตติ้งพุ่งกระจายแซงหน้าช่องอื่นอย่างไม่เห็นฝุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »