ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปลื้มด้วย!ซูอี้จวกเลสเตอร์เตะไล่รานิเอรี่

ไม่ปลื้มด้วย!ซูอี้จวกเลสเตอร์เตะไล่รานิเอรี่

Posted 15/03/2017 by siamsport

 

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล จวกแหลก นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ เตะไล่โค้ชแน่นอน หลังจู่ๆ คืนฟอร์มเก่งแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ถามย้อน คนเป็นผู้จัดการทีมจะเปลี่ยนแปลงการทำงานมั้ยถ้าเพิ่งได้แชมป์ลีกมาหมดๆ เชื่อ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ทำงานแบบเดิม แต่เป็นนักเตะที่เปลี่ยนไป หลงตัวเอง ฟุ้งเฟ้อ และรวมหัวกันเตะไล่โค้ช

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้งลิเวอร์พูล ไม่รู้สึกยินดีกับการเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ของ เลสเตอร์ ซิตี้ หลังเปิดบ้าน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ทุบ เซบีย่า ทีมแกร่งของสเปน 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รวมสองนัดชนะ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เชื่อแข้ง "สุนัขจิ้งจอก" รวมหัวเตะไล่โค้ชจน เคลาดิโอ รานิเอรี่ โดนเด้ง พร้อมทำนายล่วงหน้าว่า กรรมจะตามสนองแน่

เลสเตอร์ แพ้ 1-2 ในนัดแรกที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ทำให้เกมนี้ขอชนะ 1-0 ก็ลอยลำ แต่พวกเขาทำได้ดีกว่านั้นเมื่อชนะไปได้ 2-0 จาก เวส มอร์แกน นาทีที่ 27 และ มาร์ค อัลไบรท์ตัน นาทีที่ 53 ขณะที่ เซบีย่า ดวงแตก ได้จุดโทษเพื่อลุ้นตีเสมอในสกอร์รวม แต่ สตีเฟ่น เอ็นซอนซี่ ยิงติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ในนาที 79 ช่วยเข้ารอบ 8 ทีม และเป็นการซิวชัย 3 นัดติดของ เคร้ก เช็คสเปียร์ส กุนซือชั่วคราว

ถึงกระนั้น ซูเนสส์ ไม่ปลื้มกับผลงานแบบกลับตาลปัตรของเลสเตอร์ และเชื่อในข้อสันนิษฐานที่ว่ารานิเอรี่โดนหักหลัก โดยต่อคำถามที่ว่า เขาคิดยังไงกับฟอร์มของเลสเตอร์ในเกมกับเซบียา ซูเนสส์บอกว่า "พวกเขาคว้าแชมป์ลีกจากการเล่นแบบนี้ เมื่อคุณคือผู้จัดการทีม และคุณคว้าแชมป์ลีก คุณจะลุยซีซั่นหน้าและเปลี่ยนแปลงนั่นนี่เหรอ? ถ้าของไม่พัง จะซ่อมทำไม? เขาต้องซ้อมแบบเดิม, พูดกับนักเตะแบบเดิม, เตรียมทีมลงเล่นแบบเดิม, เดินทางไปแข่งแบบเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม"

"ตอนเปิดซีซั่นนักเตะบางคนคิดว่า - เราเป็นนักเตะดัง เราเป็นแชมป์ - พวกเขาถอนคันเร่ง และนั่งสบายๆ บนเก้าอี้นุ่มๆ ขับเบนท์ลี่ย์ ดีไม่ดีอาจย้ายบ้านใหม่ด้วย พวกเขาหยุดกระตุ้นตัวเอง แล้วสิ่งที่ผู้จัดการทีม (รานิเอรี่) ทำหลังจากนั้นหละ? เขาก็คงจัดการใครบางคน และจ้องพวกเขาเป็นพิเศษ แล้วเขาก็มีปัญหากับนักเตะที่มีอิทธิพลในทีม 2-3 คน จากนั้นก็มีคนอื่นตามมาเรื่อยๆ จนในที่สุด คุณก็เสียห้องแต่งตัวไปทั้งหมด"

"นี่คือสิ่งที่ผมเชื่อว่าเกิดขึ้น และนักเตะพวกนั้นกำลังร่าเริงมีความสุข และคิดว่าพวกเขากลับมาแล้ว พวกเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เชื่อเลยยว่าพวกเขาจะร่วงลงมาอีก เพราะเมื่อพวกเขาเคยเป็นมาแล้ว มันก็จะเป็นอีก พวกเขาจะให้คุณผิดหวังอีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »