ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเดือดล้างบาง18นักเตะชุดใหญ่ซัมเมอร์นี้

เป๊ปเดือดล้างบาง18นักเตะชุดใหญ่ซัมเมอร์นี้

Posted 17/03/2017 by siamsport


เดอะ ซัน สื่อผู้ดีออกมาเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนของเรือใบสุดเดือด ที่ทีมของตัวเองตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือโมนาโก ทั้งๆ ที่นัดแรกตุนไป 5-3 แต่ไปแพ้ 1-3 ตกรอบด้วยกฎอะเวย์โกล ทำให้เจ้าตัวเตรียมโละนักเตะแบบล้างบางถึง 18 รายด้วยกัน

มีรายงานว่า ตอนนี้อดีตกุนซือบาร์ซ่าและเสือใต้เริ่มที่จะสร้างทีมของตัวเองใหม่แล้ว และของบจาก ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสรโครตมิลเลียนแนร์แล้วด้วย โดยน่าจะได้ราว 150 -200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โฟกัสนั้นอยู่ที่การตัดนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมรวมถึงนักเตะอายุเกินออกไปซึ่งมีนักเตะ 7 รายที่จะหมดสัญญาในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งนั่นอาจรวมถึงกัปตันทีม แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่เจ็บบ่อย และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่สัญญาจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2019

ฟาเบียน เดลฟ์, แฟร์นานโด แม้กระทั่ง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ดาวรุ่งก็อยู่ในข่าย รวมถึงอาจพ่วง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" เช่นกันกับ โจ ฮาร์ท ที่จะโละถาวร ไม่ต่างจาก เคลาดิโอ บราโว่ เพื่อหานายทวารใหม่ ไหนจะฟูลแบ็กของทีมทั้งสองข้างที่อายุเกินทั้ง ปาโบล ซาบาเลต้า, บาการี่ ซาญ่า และ กาแอล กลิชี่ ซึ่งสองรายหลังเป็นบ่อน้ำมันในเกมเจอกับโมนาโกนัดที่สอง ขณะที่เซนเตอร์ฮาล์ฟ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ก็ทำผลงานไม่ประทับใจ

 อนึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมรับมือลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมต้องเร่งติดท็อปโฟร์ให้ได้ นอกจากนี้ยังมีลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ อีกหนึ่งรายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »