ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บี้กันมัน!ตราหมีพร้อมบวกจัดกาไมโร่ลงงัดเซบีย่า

บี้กันมัน!ตราหมีพร้อมบวกจัดกาไมโร่ลงงัดเซบีย่า

Posted 19/03/2017 by siamsport

''ตราหมี'' แอต. มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มีข่าวดีหลังจะได้ เควิน กาไมโร่, กาบี เฟร์นานเดซ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่พร้อมคืนสนามอีกครั้ง โดยการจัดทัพเตรียมจัด เควิน กาไมโร่ ลงส่อง เกมเปิดรังดวล เซบีย่า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. นี้ เวลา: 22.15 น. บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 28 ฤดูกาล 2016-17)
วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2560
แอต.มาดริด - เซบีย่า   
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 22.15 น.)

สนาม: เอสตาดิโอ บีเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด)

          ''ตราหมี'' แอต. มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมผลสองนัด แอต.มาดริด ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 4-2 เข้าไปพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อน
 
          ส่วนผลงานในลา ลีกา นั้น บุกเชือด กรานาด้า 1-0 เก็บชัยสองนัดติดในลีก รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน

          สภาพทีมล่าสุดต้องขาด เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ และ ติอาโก้ เมนเดส สองกองกลางที่มีอาการบาดเจ็บ พร้อมต้องรอทดสอบความฟิตของ เควิน กาไมโร่ หัวหอกชาวฝรั่งเศส ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อด้วย แต่ได้ กาบี เฟร์นานเดซกองกลางกัปตันทีมหายเจ็บนิ้วหัวแม่เท้า กลับมา เช่นเดียวกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจอมเก๋าที่หายเจ็บศีรษะ

          ในแดนกลางวาง ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม) และ ยันนิก แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ช่วยกันทำเกมให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่งเข้าตะบันประตู

          สลับมาดู เซบีย่า ของ ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่ บุกไปเสียท่าให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ มา 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ทำให้รวมผลสองนัดแล้วพ่ายไป 2-3 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนในลา ลีกา ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เลกาเนส 1-1 ทำให้เสมอมาสองนัดติดแล้วในลีก

          นัดนี้ต้องขาด เบอนัวต์ เตรมูลินาส กับ ไมเคิ่ล โครห์น-เดห์ลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน นิโกลาส ปาเรฮา, อาดิล รามี่ และ ฮัวกิน กอร์เรอา ต้องรอทดสอบความฟิต

          นอกจากนั้นยังไม่มี มาตีอาส คราเนวิตเตร์ กับ ลูเซียโน่ เวียตโต้ ที่ถูกห้ามลงสนาม ตามข้อตกลงที่ยืมตัวมาจากแอต.มาดริด

          ข่าวดีคือได้ตัว บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ ปีกตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมายืนเป็นสามประสานแดนหน้าร่วมกับ ซามีร์ นาสรี่ และ สเตวาน โยเวติช

          ขุมกำลังแดนกลางวาง มาเรียโน่, สตีเว่น เอ็นซงซี่, บีเซนเต้ อีบอร์ร่า (กัปตันทีม) และ เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ ช่วยกันทำเกมรุก และช่วยเกมรับก่อนถึงสามปราการหลังอย่าง กาเบรียล เมร์กาโด้, อาดิล รามี่ และ เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          แอต.มาดริด: ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดีน, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์กี้ - ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), ยันนิก แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ - เควิน กาไมโร่, อ็องตวน กรีซมันน์

          เซบีย่า: เซร์คิโอ รีโก้ - กาเบรียล เมร์กาโด้, อาดิล รามี่, เกลม็องต์ ล็องเกล้ต์ - มาเรียโน่, สตีเว่น เอ็นซงซี่, บีเซนเต้ อีบอร์ร่า (กัปตันทีม), เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ - ซามีร์ นาสรี่, สเตวาน โยเวติช, บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่

          ผู้ตัดสิน: เฆซุส คิล มานซาโน่

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - ทีมตราหมี ไม่แพ้ใน 7 เกมลีกหลังสุดเมื่อเจอกับ เซบีย่า ใน บิเซนเต้ กัลเดร่อน (ชนะ 3, เสมอ 4) โดยหนสุดท้ายที่แพ้คือ กันยายน 2008 ด้วยสกอร์ 0-1

         - เซบีย่า ชนะแค่เกมเดียวจาก 12 หนหลังที่เจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในลีก (เสมอ 6, แพ้ 5) ซึ่งเกมที่ชนะคือ 1-0 ตอนตุลาคม 2016 นั่นเอง

         - เซบีย่า ไม่แพ้ใครใน 7 เกมหลังลีกตอนนี้ (ชนะ 4, เสมอ) 3 ถือว่าดีที่สุดของ ฮอร์เก้ ซามเปาลี แต่พวกเขาก็เพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือของ เลสเตอร์ ซิตี้

         - เซบีย่า ได้แต้มมากที่สุดจากการยิงในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเหนือทีมไหนในซีซั่นนี้ (17 แต้ม)

         - อองตวน กรีซมัน์ ยิง 5 ประตูจาก 6 เกมลีกหลังสุดในตราหมี ส่วน สเตฟาน โยเวติช ยิง 3 ลูกในเซบีย่า ในลีก มากกว่านักเตะคนไหนที่เซ็นมาตอนเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หืดจับ!ชุดขาวบุกเชือดบิลเบา2-1ทิ้งบาร์ซ่า5แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะบุกไปคว้าชัยเหนือ แอธเลติก บิลเบา 2-1 จากประตูชัยของ กาเซมิโร่ ที่ยิงช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ "ชุดขาว" เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงมี 65 คะแนนหนี บาร์เซโลน่า ที่แข่งเท่ากันถึง 5 คะแนน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • ปริ๊นซ์โขก!ลาสปัลมาสดับบียาร์ฯสิบคน1-0
    ลาส ปัลมาส งัดฟอร์มสุดแกร่งแม้จะแค่เฉือนเอาชนะ บียาร์เรอัล ที่เหลือผู้เล่นแค่10คนไปได้ 1-0 จากกการโขกประตูชัยของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง พาทีมเก็บสามแต้มรั้งอันดับ 11 ของตารางส่วนบียาร์เรอัลแพ้นัดแรกในรอบ4เกมรั้งอันดับ 5 ตารางลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เบลคืนทัพ!ราชันจัดทีเด็ดบีบีซีนำกระซวกบิลเบา
    เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงต้องลุ้นนัดต่อนัด โดยสถานการณ์ในลีกตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ยังนำอริอย่าง บาร์เซโลน่า 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ฝั่งทีมเยือนจะได้ แกเร็ธ เบล ที่พ้นโทษแบนกลับมา ทว่า ราฟาแอล วาราน กับ เปเป้ เจ็บต้องพัก ด้านการจัดทัพ พร้อมส่ง แนวรุก "บีบีซี" ลงล่าสกอร์ เกมบุกดวล แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 22:15 น. เป้นต้นไป
  • ปธ.ชาเปเผยมีแค่บาร์ซ่ายื่นช่วยเหลือด้านการเงิน
    ประธาน ชาเปโคเอนเซ่ เผยหลังเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตนักเตะและสตาฟฟ์เกือบยกทีมเมื่อปีก่อน มี บาร์เซโลน่า แค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอพร้อมช่วยเหลือด้านการเงินให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »