ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!บาร์ซ่าจ้องซิวเดมเบเล่แทนที่เมสซี่

ลือ!บาร์ซ่าจ้องซิวเดมเบเล่แทนที่เมสซี่

Posted 19/03/2017 by siamsport


บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ้องคว้า อุสมาเน่ เดมเบเล่ หัวหอกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้งอาร์เจนไตน์ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" กับดาวเตะอัจฉริยะยังไม่คืบ และมีความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 29 ปีจะย้ายทีมในอนาคต

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว อุสมาเน่ เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทัพ เพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

 บาร์ซ่า รู้ดีว่า เมสซี่ วัย 29 ปี อาจมองถึงการย้ายจากถิ่นคัมป์ นู หากการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ และผู้บริหารสโมสรก็ก็ยอมรับว่าพวกเขามีปัญหาสำหรับการทำตามข้อเรียกร้องของนักเตะที่ต้องการค่าเหนื่อยสูงมาก เนื่องจากปัจจุบันกำลังพยายามที่จะลดค่าจ้างภายในทีมลง

 ถึงแม้ว่าในที่สุดแล้ว เมสซี่ จะยังคงอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป แต่สโมสรก็หวังคว้าตัว เดมเบเล่ มาร่วมทีมให้ได้เพื่อเป็นอนาคตของทีม โดยพวกเขาพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับแข้งดาวรุ่งในช่วงซัมเมอร์นี้

 โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บาร์ซ่า ดูแลนโยบายการซื้อ-ขายของสโมสร และได้ระบุชื่อ เดมเบเล่ เป็นเป้าหมายสำคัญ ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเขายังคงต้องมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ให้ได้ก็ตาม

 ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการขาย เดมเบเล่ แต่ก็ยอมรับว่าหาก บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลเข้ามาก็จำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกไป โดยปัจจุบันแข้งวัย 19 ปี ยิงไปแล้ว 7 ประตูให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ หลังเพิ่งย้ายมาจาก แรนส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมรบ!บาร์ซ่าเต็มอัตราส่งอิเนียสต้านำพลฉะค้างคาว
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า พึ่งพลาดท่าบุกพ่าย ลา กอรุนญ่า ทำให้โดน เรอัล มาดริด แซงเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยนัดนี้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีมพร้อม ส่ง กัปตันทีม อันเดรส อิเนียสต้า นำทัพ ลงบู๊เกมเปิดบ้านรับมือ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. นี้ เวลา: 02.45 น. บีอิน สปอร์ตส์ 2 ถ่ายสด
  • ปธ.ชาเปเผยมีแค่บาร์ซ่ายื่นช่วยเหลือด้านการเงิน
    ประธาน ชาเปโคเอนเซ่ เผยหลังเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตนักเตะและสตาฟฟ์เกือบยกทีมเมื่อปีก่อน มี บาร์เซโลน่า แค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอพร้อมช่วยเหลือด้านการเงินให้
  • แฟนขอถ่ายรูปเมสซี่แม้พรางตัวเที่ยวสวนสนุกดัง
    ชีวิตคนดัง! ลิโอเนล เมสซี่ สวมหมวก, แว่นดำและยกฮู้ดคลุมหัว หวังพักผ่อนส่วนตัวกับครอบครัวขณะหอบหิ้วไปเที่ยวดิสนีย์ แลนด์ ในกรุงปารีส แต่ไม่เป็นดังหวัง หลังแฟนบอลหลายรายยังคงจำได้และเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็ยินดีโพสต์ท่าถ่ายด้วยแบบเป็นกันเอง
  • จิ้งจอกปะทะหมี, บาร์ซ่าบู๊ยูเว่,พี่เสือฟัดราชัน8ทีมชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาแล้ว แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เจองานหนักหลังจับไปชน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ยูเวนตุส พบ บาร์เซโลน่า ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องดวลกับ แอต.มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »