ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โซเฟียร์ กวินตรา แฟชั่นเซ็ทสุดฮอต บนนิตยสาร Playboy เดือนมีนาคม

โซเฟียร์ กวินตรา แฟชั่นเซ็ทสุดฮอต บนนิตยสาร Playboy เดือนมีนาคม

Posted 20/03/2017 by siamsport


สวยนิ่งๆ คือสิ่งที่เราเห็นเมื่อเราเจอกันครั้งแรก กับ โซเฟียร์ กวินตรา ภัทรธรวุฒิภัค ที่มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในนิตยสาร Playboy เธอบอกว่า คนส่วนใหญ่มักจะมองว่าเธอเป็นคนหยิ่ง แล้วความที่หน้านิ่งๆ พูดน้อย ด้วยเหตุนี้ ผู้ชายจึงเข้ามาจีบเธอมากกว่าที่เธอจะไปจีบใคร จากแฟชั่นเซ็ทนี้ คงทำให้เธอโดนหนุ่มๆ รุมจีบกันยกก๊วนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาปารัสซี่ชอต ! Emily Ratajkowski นางแบบอังกฤษ กับบิกินี่ ขณะอาบแดด หุ่นเป๊ะเว่อร์
    ปาปารัสซี่ชอต ! Emily Ratajkowski นางแบบอังกฤษ กับบิกินี่ ขณะอาบแดด หุ่นเป๊ะเว่อร์
  • Maria Domark ทหารหญิงสุดเซ็กซี่ ที่ใครเห็นก็ร้องซี๊ด!!
    ถ้าพูดถึงทหาร ในบ้านเราก็จะนึกถึงผู้ชาย และคงไม่ชินกับทหารหญิง แต่ที่ประเทศอิสราเอลไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง ยังไงก็ต้องเกณฑ์ทหาร Maria Domark เธอคนนี้เป็นทหารหญิงที่เซ็กซี่ติดอันดับต้นๆ แถมมีดีกรีเป็นถึงนางแบบซะด้วย แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้ว ว่าความเซ็กซี่ของทหารหญิงคนนี้จะมากมายแค่ไหน บอกเลยหนุ่มๆ อยากให้ไปรักษาความสงบที่บ้านแบบสองต่อสองแน่นอน
  • กระต่าย Miss Maxim 2013 ฮอตปรอทแตก เซ็กซี่เกินคำบรรยาย
    กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ที่เรารู้จักกันดี สาวหน้าหวานที่เคยคว้าตำแหน่ง Miss Maxim 2013 มาแล้ว ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมากว่า 4 ปีแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของนางแบบสาวคนนี้ยังคงมีเต็มเหนี่ยว แว่วๆ ตอนนี้มีข่าวเลื่อนงานแต่งงานของเธอออกไปเพราะปีชงด้วย ตอนแรกคิดว่าจะเป็นเพราะความเซ็กซี่ของเธอซะอีก ลองไปอัพเดตความเซ็กซี่ของกระต่ายกันหน่อย รับรองสวยเผ็ดกว่าเดิมร้อยเท่า
  • แฟชั่นชุดว่ายน้ำ 2017 ดาราอวดหุ่นสวย รับซัมเมอร์ แซ่บทะเลเดือด!!
    ซัมเมอร์ปีนี้มันช่างร้อนแรงเหลือเกิน ร้อนๆแบบนี้เหล่าดารานางแบบก็ขอใส่บิกินี่อวดหุ่นสุดเซ็กซี่กันหน่อย สาวๆอย่างเราก็เลยนอนอืดเกลื่อนหาดกันไปเลย ก็แต่ละนางหุ่นแซ่บกันเหลือเกิ๊นนนน อากาศที่ว่าร้อนๆ เจอพวกเธอนี่ถึงกับทะเลเดือดกันเลย ยิ่งแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบ Cut out ที่ทั้งแหวกเว้าเน้นหุ่นเซ็กซี่คูณสองเข้าไปอีก กับ ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชที่เว้าขาสูงเซ็กซี่ไม่แพ้กัน ใครชอบแบบไหนก็ลองมาส่องกันดูเลยจ้า…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »